Gam màu đỏ - vàng quen thuộc dần xuất hiện trên phố phường là dấu hiệu Tết lại nhen nhóm, thắp lên hy vọng về một năm mới ấm êm, vui vầy của người Việt. Mai vàng rực rỡ, đào hồng khoe sắc hay sắc màu vui tươi trên phong bao lì xì đỏ cũng là những chỉ báo một mùa Tết mới đang cận kề. Hình ảnh én vàng cùng màu đỏ đặc trưng của Coca-Cola cũng góp phần khuấy động không khí xuân khắp mọi miền đất nước.
Từ các biển quảng cáo ngoài trời đến siêu thị, trung tâm thương mại cùng hàng loạt hoạt động online, Coca-Cola đã trở lại với chiến dịch Tết nhằm lan tỏa những giá trị tích cực cho một năm mới hạnh phúc.
Năm nay, giá trị mà thương hiệu mong muốn gửi gắm là sự kỳ diệu ẩn chứa từ những điều bình dị trong cuộc sống hàng ngày. Chiến dịch mong muốn là nơi để mỗi người kết nối, sẻ chia và mở lòng với những người xung quanh, cảm nhận Tết bằng cái nhìn khác sau một năm nhiều biến động.
Đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết đến, Coca-Cola lại kể một câu chuyện nhân văn, gần gũi, lột tả nét đẹp văn hóa Việt thông qua những thước phim TVC Tết. Xuân Nhâm Dần năm nay, hình ảnh ngày Tết cổ truyền lại hiện lên qua khung cảnh mẹ chuẩn bị bữa cơm nhà, cha trang trí cây cảnh đón Tết, còn cậu con trai nhìn thấy én vàng chao liệng, thắp sáng cả con phố nhỏ.
Trên đường đuổi theo cánh én, cậu đã chia sẻ những lon Coca-Cola khi đến trước cửa mỗi nhà. Cả xóm nhỏ như bừng sức sống và màu Tết từ những cánh én của Coca-Cola. TVC khép lại với hình ảnh logo Coca-Cola cùng thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và sự sẻ chia với cộng đồng.
Bên cạnh ra mắt TVC, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn triển khai nhiều hoạt động nhằm hiện thực hóa trải nghiệm cho người dùng.
Cụ thể, từ 7/1 đến hết 31/1, người dùng có thể tham gia trò chơi “Tìm én kỳ diệu” bằng cách truy cập vào trang mangkydieuvenha.com hoặc quét mã QR trên bao bì Coca-Cola phiên bản Tết. Người chơi cũng có thể quét mã QR trên các biển quảng cáo để nhận lì xì may mắn và các phần quà bất ngờ khác từ nhãn hàng trên ứng dụng Zalo.
Đi cùng hình ảnh én vàng quen thuộc, chiến dịch quảng bá cho mùa Tết 2022 của Coca-Cola đã gặt hái những thành công nhất định, nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người dùng và gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tình thân và sự sẻ chia, kết nối.
Chiến dịch tạo ấn tượng với công chúng nhờ chuỗi hoạt động quảng bá quy mô kết hợp với các hoạt động vừa truyền thống vừa hiện đại. Đội ngũ Coca-Cola đã tìm hiểu, nghiên cứu và mạnh dạn đưa phương thức truyền thông mới mẻ vào chiến dịch, giúp người dùng có nhiều cơ hội trải nghiệm mới lạ từ online đến offline.
Chiến dịch khép lại với độ phủ sóng cao, có mặt tại khắp cửa hàng đối tác của Coca-Cola như kênh siêu thị, bách hóa mini, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, nhà hàng... Bên cạnh đó, chiến dịch cũng đạt được thành công lớn khi phủ sóng rộng trên các kênh truyền thông và nền tảng mạng xã hội phổ biến với lượng người dùng đông đảo.
Bằng cách truyền tải giản dị, tích cực và tươi sáng, thương hiệu mong muốn gửi gắm thông điệp: Chính sự sẻ chia, kết nối với những người yêu thương và cộng đồng xung quanh sẽ làm nên một mùa Tết kỳ diệu đích thực.
Khoảnh khắc bất ngờ của người dùng khi bất chợt bắt gặp hình ảnh én vàng tại cửa hàng, đồng thời nhận được thêm quà tặng may mắn là một trong muôn vàn điều kỳ diệu bé nhỏ mà nhãn hàng gửi trao, mong muốn góp phần tạo nên sự kỳ diệu cho mùa Tết mới.
Hướng đến nguyện vọng làm nên sự khác biệt và tạo ra giá trị tích cực cho xã hội, Coca-Cola Việt Nam luôn nỗ lực vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Trải qua 15 năm, cánh én vàng biểu tượng của Coca-Cola không chỉ đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, mà còn mang đến niềm vui cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, chăm lo đời sống người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Chương trình vì cộng đồng lớn nhất của Coca-Cola Việt Nam trong dịp Tết Nhâm Dần có thể kể đến sự kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần. Bên cạnh đó, công ty cũng phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ủy ban nhân dân các cấp, trao tặng 3.050 phần quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, để mọi người cảm nhận vị Tết sẻ chia, ươm mầm hy vọng cho một năm mới tươi sáng, phấn khởi.
Thông qua loạt hoạt động triển khai xuyên suốt và đồng nhất từ online đến offline, “én vàng” đã phần nào mang đến điều kỳ diệu có thật cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, và hàng triệu người dùng, người tham gia chương trình trên cả nước. Coca-Cola sẽ tiếp tục sứ mệnh mang Tết đến với mọi người, lan tỏa thông điệp “gắn kết - sẻ chia - hy vọng” để mang đến một năm mới an vui, ấm áp và tràn đầy hy vọng.
Bình luận