Khu du lịch Mỹ 'vườn không nhà trống' trước bão Milton
Các điểm du lịch tại Florida như Walt Disney World, Universal Orlando hay công viên dưới biển SeaWorld Orlando đều gấp rút thông báo đóng cửa do ảnh hưởng của siêu bão Milton.
4.179 kết quả phù hợp
Khu du lịch Mỹ 'vườn không nhà trống' trước bão Milton
Các điểm du lịch tại Florida như Walt Disney World, Universal Orlando hay công viên dưới biển SeaWorld Orlando đều gấp rút thông báo đóng cửa do ảnh hưởng của siêu bão Milton.
Giá vàng miếng SJC chạm mốc 85 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng SJC tăng mạnh 1 triệu đồng/lượng trong phiên giao dịch sáng nay (8/10) trong khi giá vàng nhẫn vẫn đi ngang ở vùng giá cao trên 83 triệu đồng.
Baifern Pimchanok check-in nhà hàng Việt
Diễn viên Baifern Pimchanok đăng hình ảnh chụp tại Ăn Cơm Ăn Cá. Đây là một nhà hàng Việt có tiếng ở Thái Lan, gồm 6 cơ sở trải dài tại Bangkok và Nonthaburi.
Cách nhà sáng lập Grab tạo ra siêu ứng dụng 2 tỷ USD
Từ số vốn 25.000 USD ban đầu, Anthony Tan cùng đội ngũ đã biến Grab thành siêu ứng dụng bành trướng khắp Đông Nam Á, với doanh thu năm 2023 vượt 2 tỷ USD.
Vàng miếng SJC và vàng nhẫn trong nước cùng đi ngang phiên giao dịch đầu tuần này (7/10) trong bối cảnh giá vàng thế giới giảm nhẹ.
Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Sách “Naked Money - Sự thật trần trụi về tiền” giúp người đọc có cái nhìn rõ ràng hơn về tiền, hệ thống tài chính và cách nền kinh tế hiện đại vận hành.
Mercedes-Benz dựa vào đâu để duy trì vị thế tại Việt Nam?
Nhà máy tại TP.HCM được gia hạn thêm 5 năm cùng thay đổi ở vị trí lãnh đạo có thể là điểm tựa giúp Mercedes-Benz trụ vững trước những đối thủ ngày càng mạnh?
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Cổ phiếu nào dễ tăng giá trong môi trường lãi suất thấp?
Chuyên gia dự báo cổ phiếu ngành ngân hàng, chứng khoán, xuất nhập khẩu và bất động sản khu công nghiệp sẽ đón đầu câu chuyện tăng trưởng tích cực cuối năm nhờ lãi suất thấp.
Giá vàng miếng tăng lên 83,5 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn vượt 81 triệu
Giá vàng miếng SJC hiện đã tăng lên mức 83,5 triệu/lượng, trong khi giá vàng nhẫn cũng chạm mức cao nhất từ trước đến nay khi vượt 81 triệu/lượng.
Victoria lo lắng khi David Beckham mê trồng rau, nuôi gà
David Beckham đang dành toàn bộ tâm huyết và thời gian ở điền trang Cotswolds. Điều này khiến vợ anh lo lắng.
Người làm nội dung Việt: AI là phản địa đàng
AI đang thâm nhập sâu vào nhiều ngành nghề sáng tạo, dù tiềm năng nhưng "lợi bất cập hại", mang lại không ít phiền phức và cay đắng cho người làm sáng tạo.
Chanel mua thêm tòa nhà trên đại lộ thời trang xa xỉ ở Paris
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.