Taeyang, BEAST đại thắng ngày đầu ‘Grammy Hàn Quốc’
Một mẩu của Big Bang ẵm danh hiệu vinh dự nhất sau tin đồn tình ái ồn ào với bạn diễn.
117 kết quả phù hợp
Một mẩu của Big Bang ẵm danh hiệu vinh dự nhất sau tin đồn tình ái ồn ào với bạn diễn.
Các nữ ca sĩ thần tượng Kpop có nhiều lý do để đặt biệt danh cho họ, từ những trường hợp đơn giản cho tới hài hước.
Trong năm qua, nhiều sao Việt liên tục tham dự các sự kiện quốc tế lớn, trở thành tâm điểm của giới truyền thông và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Các Beauty đã phản ứng quyết liệt do cho rằng nữ ca sĩ chế giễu thần tượng của mình.
IU đứng đầu danh sách bởi một năm làm việc chăm chỉ để cho ra đời những sản phẩm chất lượng.
Các mỹ nhân Hàn năm qua đã chinh phục fan bằng đủ phong cách vũ đạo, từ dễ thương, gợi cảm đến mạnh mẽ.
Sau thành công vang dội của Sistar vào năm 2013 nhờ đi theo hình tượng sexy, năm nay, sao lớn sao nhỏ Kpop đồng loạt chạy đua theo phong cách này, hòng mong lặp được chiến tích.
Cùng điểm lại những cơn bão lớn "náo loạn" làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2014 vừa qua.
Kris và Luhan (EXO) chiếm giải Vụ kiện của năm, trong khi Jessica (SNSD) là vụ rời nhóm gây sốc nhất.
EXO và Taeyang chia nhau giải thưởng quan trọng nhất, trong khi Hồ Quỳnh Hương là đại diện Việt Nam nhận Nghệ sĩ châu Á xuất sắc.
25 năm trước, giới trẻ Mỹ (và ngoài Mỹ) mê mẩn bởi tiếng hát của hai anh chàng trong nhóm Milli Vanilli.
Những thành viên này chỉ được hát vẻn vẹn vài giây trong mỗi ca khúc của nhóm.
Hãy cùng điểm danh những MV mới hấp dẫn nhất của SNSD, IU, BEAST hay AKMU.
SNSD, T-ara, miss A... đều từng dính tin đồn "cơm không lành canh không ngọt".
Vừa trình làng album mới, nhóm đã lao đao vì tin thị phi.
Nhóm nhạc thần tượng gợi cảm đã quay trở lại với hình tượng dễ thương.
Sunmi, Jiyeon, hay U-KISS đều bị đài truyền hình Hàn Quốc cảnh cáo vì quá khiêu khích.
Suho (EXO) thẳng thắn lên tiếng, trong khi G-Dragon (Big Bang) chọn cách im lặng.
Đoạt vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng trực tuyến ở những chương trình ca nhạc là mục tiêu của các idol xứ kim chi.
Khán giả đánh giá công ty Cube đã đi quá xa trong chiêu trò truyền thông để quảng bá Apink.