Lamborghini Urus SE - siêu hybrid SUV bứt phá với hiệu năng bền vững
Mang trong mình tận “hai trái tim” nhiệt và điện, Lamborghini Urus SE giảm 80% khí thải so với phiên bản tiền nhiệm, sở hữu công suất ấn tượng 800 CV và tốc độ tối đa 312 km/h.
719 kết quả phù hợp
Mang trong mình tận “hai trái tim” nhiệt và điện, Lamborghini Urus SE giảm 80% khí thải so với phiên bản tiền nhiệm, sở hữu công suất ấn tượng 800 CV và tốc độ tối đa 312 km/h.
Lượng tiêu thụ xe hybrid sa sút trong tháng 8, có xe còn trắng doanh số nhưng thị trường vẫn còn chỗ dành cho nhóm xe lai xăng-điện này.
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Phân khúc xe gầm cao đô thị có nhiều lựa chọn trong tầm giá 700 triệu đồng, đa dạng tùy chọn động cơ xăng, điện hoặc hybrid.
Kết hợp chính sách hỗ trợ từ Chính phủ cùng chương trình ưu đãi của hãng, khách hàng hưởng lợi kép khi mua xe Toyota Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross trong tháng 9.
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh ở giai đoạn thường được xem là thấp điểm về sức mua xe.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Không ít mẫu xe đang được hưởng ưu đãi tương đương tối đa 150% lệ phí trước bạ, bao gồm cả xe lắp ráp và các xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Trước đà tăng trưởng của toàn thị trường, SUV hạng A lại tiếp tục suy giảm thị phần khi toàn bộ đại diện đều ghi nhận doanh số đi xuống.
Mitsubishi Xforce hay Toyota Yaris Cross chỉ vừa ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng xuất hiện trong top bán chạy nhất thị trường.
Lượng ôtô nhập khẩu tại Việt Nam đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Indonesia không phải là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô nhất sang Việt Nam trong tháng 7.
Top bán chậm của thị trường xe Việt trong tháng 7 tràn ngập các đại diện từ Nhật Bản mà trong đó, Suzuki góp mặt gần như toàn bộ dải sản phẩm.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, với tổng giá trị khuyến mại lên đến hàng trăm triệu đồng.
Cán cân doanh số nửa đầu năm đang có dấu hiệu nghiêng về nhóm xe nhập khẩu, nhưng ôtô lắp ráp vẫn được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Danh sách những mẫu xe chủ lực doanh số của từng hãng tại Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc, tuy nhiên không ít nhân tố mới đã xuất hiện và có khả năng sớm trở thành "át chủ bài".
Doanh số xe nhập khẩu đã trội hơn lượng tiêu thụ xe lắp ráp trong 3 kỳ báo cáo gần nhất, khiến chênh lệch về doanh số giữa 2 nhóm xe này sau nửa đầu năm 2024 là không quá đáng kể.
Doanh số gần 5.000 xe sau 6 tháng giúp Hyundai Accent vượt qua Toyota Vios và Honda City để trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường.