Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
1.417 kết quả phù hợp
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
'Vingroup xe điện, Thaco ôtô, được trao cơ hội doanh nhân làm rất tốt'
Với sự quan tâm hơn từ Chính phủ, bà Phạm Chi Lan cho rằng các doanh nghiệp tư nhân cần tăng cường liên kết nâng cao năng lực cạnh tranh và “tranh thủ” nguồn lực tại sân nhà.
Indonesia yêu cầu Apple, Google chặn Temu
Động thái mạnh mẽ của chính phủ Indonesia nhằm bảo vệ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước trước sự cạnh tranh không lành mạnh từ hàng hóa giá rẻ của Temu tràn vào thị trường.
'Bệ đỡ' của nhà nông trên hành trình triển khai chương trình OCOP
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
Trung Quốc nỗ lực kiểm soát hàng online giá rẻ
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
'Tuần lễ vàng' tồi tệ chưa từng có tại Trung Quốc
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Chủ thương hiệu chăn ga gối đệm Everon dự kiến lỗ lớn quý III
Everpia quyết định thu hẹp hoạt động sản xuất kinh doanh ngành hàng khăn thông qua kế hoạch giải phóng dần hàng tồn kho và bán máy móc sản xuất dư thừa.
Ngân hàng Nhà nước nghiên cứu lộ trình bỏ room tín dụng
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang nghiên cứ lộ trình dỡ bỏ dần việc áp dụng room tín dụng theo chủ trương của Quốc hội và Chính phủ.
Giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 đi ngang trong phiên giao dịch đầu tuần (30/9), khi giá vàng thế giới trên đà suy yếu.
Vấn nạn túi Hermès da cá sấu 'bạch tạng' giả
Bức ảnh loạt mỹ nhân Việt xách chiếc túi Hermès Birkin Himalaya xa xỉ vào năm 2017 bất ngờ thu hút sự chú ý trở lại, mở ra bức tranh lớn về vấn nạn hàng hiệu giả.
'Hôn nhân không hạnh phúc' của ngành xuất bản và Twitter/X
Nhiều tác giả, nhà quảng cáo, biên tập viên và người bán sách đã mô tả mối quan hệ của họ với X là một "cuộc hôn nhân không hạnh phúc", theo The Bookseller.
Hết Labubu đến Jellycat gây sốt
Những chú thỏ bông tai dài của thương hiệu Jellycat bất ngờ trở nên thịnh hành trong năm nay, được nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH như Lọ Lem hay Chao lăng xê.
Vụ 'tháo chạy' chưa từng có ở Kpop
Thần tượng thường khát khao ra mắt trong công ty giải trí lớn để đảm bảo cơ hội thành công. Nhưng chuyên gia nhận định mọi thứ đã thay đổi, họ đang tìm cách tháo chạy.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Những viên gạch xây đắp đời mình của một người kể chuyện
Mỗi giai đoạn trưởng thành của "người kể chuyện" Hải Âu đều gắn với những cuốn sách giúp chị đi đến những thế giới khác, khai mở và thay đổi tư duy.
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000
Dịch vụ và dàn xe điện VinFast của FGF được Gumballers đánh giá tích cực. Đây là bảo chứng cho uy tín của công ty thuê xe được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.
Huawei sắp từ bỏ hoàn toàn Android
Phiên bản này được phát triển độc lập hoàn toàn với Android, hứa hẹn khả năng phá vỡ thế "lưỡng cực" của thị trường hệ điều hành di động.
'Tư duy mới và cách làm mới cho tương lai thế giới'
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết Việt Nam sẽ không ngừng phấn đấu để mọi người dân được hưởng thụ đầy đủ thành quả của công cuộc phát triển và chuẩn bị cho tương lai.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.