Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Oreo kết hợp nhóm nhạc K-pop Babymonster

Chiến dịch Oreo x Babymonster hứa hẹn chinh phục khán giả của nhóm nhạc, người hâm mộ K-pop, giới trẻ tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á khác.

Ngày 1/10, thương hiệu Oreo công bố màn hợp tác với nhóm nhạc K-pop đình đám Babymonster. Sự kết hợp này mang đến hương vị bánh hoàn toàn mới cùng thiết kế đặc biệt từ hình ảnh các thành viên của nhóm nhạc.

Với sức hút của Babymonster, chiến dịch Oreo x Babymonster hứa hẹn tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội khắp Đông Nam Á. Bên cạnh loạt hoạt động sôi động và quà tặng hấp dẫn, người tham gia còn có cơ hội trúng chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người.

Oreo,  Oreo Babymonster,  Babymonster anh 1

Oreo kết hợp với nhóm nhạc K-pop đình đám Babymonster, ra mắt sản phẩm bánh mới.

Người tiêu dùng trên toàn thế giới đều quen thuộc với nghi thức “Xoay bánh - Nếm kem - Chấm sữa” (Twist - Lick - Dunk) của Oreo. Nhưng lần này, OREO đã “remix” để tạo nên điều bất ngờ.

Lần đầu tiên, Oreo kết hợp cùng Babymonster mang đến phiên bản mới của nghi thức trên, giới thiệu thử thách #TwistLickDance (#XoayNếmNhảy).Với ca khúc độc quyền do Oreo phát hành và vũ đạo gốc do Babymonster thể hiện, thử thách #XoayNếmNhảy kêu gọi Monstiez (tên gọi người hâm mộ Babymonster) tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á cùng khám phá vũ đạo đặc biệt.

Trước đó, cộng đồng fan K-pop đã nhộn nhịp bàn tán sau đoạn clip cho thấy Babymonster nhảy nhưng thiếu năng lượng tràn trề quen thuộc của “tân binh quái vật”. Hóa ra, bí kíp để nhóm lấy lại phong độ bùng nổ chính là thưởng thức chiếc bánh Oreo.

Oreo,  Oreo Babymonster,  Babymonster anh 2

Sự xuất hiện của nhóm nhạc K-pop giúp Oreo bắt nhịp văn hoá giới trẻ.

Ông Lucas Levy, Giám đốc Tiếp thị khu vực Đông Nam Á của Mondelez, chia sẻ: “Sự kết hợp này giúp Oreo bắt đúng nhịp văn hóa giới trẻ. Bằng cách kết hợp tinh thần vui nhộn của Oreo với năng lượng từ biểu tượng K-pop thế hệ mới Babymonster, chúng tôi đang tạo ra khoảnh khắc giao thoa giữa âm nhạc, vũ đạo và hương vị. Oreo cùng Babymonster tạo nên một làn sóng mới, từ nghi thức Xoay - Nếm - Chấm trở thành trào lưu #XoayNếmNhảy dành cho thế hệ người hâm mộ trẻ”.

Lấy cảm hứng từ một trong những món tráng miệng thịnh hành nhất Hàn Quốc, Oreo ra mắt phiên bản giới hạn bánh quy đỏ Oreo Babymonster với lớp kem vị marshmallow, nhằm tôn vinh phong cách táo bạo của nhóm nhạc.

Cùng với đó, Oreo cũng trình làng những chiếc bánh quy đặc biệt do nhóm Babymonster thiết kế.

Tuổi 16 đầy khát vọng của thủ khoa Nhạc viện TP.HCM

Izara Thiên Nga sở hữu thành tích ấn tượng tại nhiều cuộc thi âm nhạc, thành thạo 3 ngoại ngữ, mong muốn lập nghiệp tại Việt Nam và cống hiến cho đất nước.

Bài toán thiết kế của Giám đốc sáng tạo Uniqlo

Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh từ ly cà phê 9 USD của hãng túi xa xỉ Mỹ

Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.

'Giải oan' cho Gen Z

Tác giả của cuốn sách "Gen Z, Explained: The Art of Living in a Digital Age" (tạm dịch: Giải mã Gen Z: Nghệ thuật sống trong kỷ nguyên số) tin rằng đây là thế hệ lạc quan, có suy nghĩ nghiêm túc dù là người đang đi học, đi làm hay đã có gia đình. Nhóm tác giả cũng bác bỏ tuyên bố rằng thế hệ Z đang trưởng thành quá chậm hoặc thiếu kỹ năng tư duy phản biện. Họ nhận thấy thế hệ này đang phải chịu quá nhiều phán xét tiêu cực.

Jisoo (BlackPink) gay that vong hinh anh

Jisoo (BlackPink) gây thất vọng

0

Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.

Tuyen bo 'khong the tuyen dung Gen Z' gay tranh cai hinh anh

Tuyên bố 'không thể tuyển dụng Gen Z' gây tranh cãi

0

Nhiều nhà tuyển dụng ở Mỹ cho rằng người trẻ thiếu kỹ năng cơ bản để thích nghi với môi trường làm việc. Thiếu sót này khiến họ bị gán nhãn "chưa sẵn sàng bước vào thị trường lao động".

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm