Xe nhỏ cỡ A giảm dần thị phần, khách Việt chuyển mua xe gì?
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
79 kết quả phù hợp
Xe nhỏ cỡ A giảm dần thị phần, khách Việt chuyển mua xe gì?
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Thế khó của hãng xe Trung Quốc GAC tại Việt Nam
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
TMT Motors lỗ nặng sau khi bán xe điện Wuling Mini tại Việt Nam
Khoản lỗ ròng mà TMT Motors ghi nhận trong quý II năm nay là mức lỗ cao nhất của công ty kể từ năm 2020.
Ngập tràn lời khen nhưng Lynk & Co sẽ thế nào tại Việt Nam?
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Năm thứ 30 Mitsubishi Motors gắn bó với thị trường xe Việt
Mitsubishi Motors Việt Nam vừa đánh dấu năm thứ 30 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng cột mốc doanh số đáng chú ý.
Cơ hội nào cho Lynk & Co 01 với giá bán gần 1 tỷ đồng?
Mức giá Lynk & Co đặt ra cho 01 tại Việt Nam cao hơn hầu hết mẫu xe cùng kích cỡ. Tuy nhiên, Lynk & Co 01 không phải là mẫu xe cạnh tranh bằng giá bán.
Toyota nỗ lực xanh hóa giao thông Việt Nam với Alphard hybrid mới
Sự xuất hiện của Alphard góp phần hoàn thiện dải sản phẩm xe hybrid từ sedan gầm thấp, SUV gầm cao đến MPV đa dụng của Toyota tại Việt Nam.
Việt Nam chỉ mất vài năm để 'phủ sóng' xe điện từ giá rẻ đến siêu sang
Người dùng đã có thể sở hữu xe thuần điện với giá bán chưa đến 200 triệu đồng, nhưng cũng có những mẫu xe có giá gần 20 tỷ đồng.
Bán hơn 54 xe mỗi ngày, Mitsubishi Xpander lên đỉnh doanh số
Mẫu MPV bình dân của Mitsubishi hoàn tất một năm khá thành công khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh để trở thành ôtô bán chạy nhất toàn thị trường xe Việt.
Có gì khác biệt trong các phiên bản New Mazda CX-3?
Với những tinh chỉnh về thiết kế và tiện nghi, các phiên bản New Mazda CX-3 là lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe gầm cao hạng B với giá bán chỉ từ 524 triệu đồng.
Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 và các mẫu xe băng băng về đích sớm
Dù còn một tháng nữa thị trường ôtô Việt Nam của năm 2023 mới khép lại, các mẫu xe dưới đây gần như đã nắm chắc ngôi đầu phân khúc nhờ doanh số trội hơn đối thủ cùng phân khúc.
Hyundai Venue trở thành làn gió mới trong phân khúc SUV cỡ A, cùng với Kia Sonet gián tiếp gây áp lực lên Toyota Raize trong cuộc chiến doanh số ôtô Hàn - Nhật.
Suzuki Jimny lộ giá 790 triệu đồng tại Việt Nam
Suzuki Jimny đã được nhận cọc tại Việt Nam từ 2 tháng qua và dự kiến có giá 790 triệu đồng.
Cuộc đua Nhật - Hàn ở nhóm xe gầm cao đô thị
Cuộc đua doanh số ôtô Nhật Bản - Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam đang có những diễn biến trái ngược ở nhóm xe gầm cao đô thị và phân khúc SUV hạng A.
Toyota Wigo sẽ ra mắt vào đầu tháng 6, giá dự kiến gần 400 triệu đồng
Theo nhân viên tư vấn tại đại lý Toyota, giá Toyota Wigo dự kiến dao động 375-412 triệu đồng tùy phiên bản.
Mất gần nửa doanh số, Kia Sonet vẫn là SUV hạng A bán chạy nhất
Phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ trở nên bớt nhàm chán sau sự xuất hiện của VinFast VF 5 Plus. Tuy nhiên, Kia Sonet vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu dù giảm mạnh doanh số trong tháng 4.
Tiềm năng phân khúc ôtô giá rẻ tại Việt Nam
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Subaru Outback 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá 2,099 tỷ đồng
Subaru Outback 2023 không có sự thay đổi về thiết kế nhưng được bổ sung các công nghệ an toàn mới.
SUV đô thị cỡ nhỏ - xe Nhật hụt hơi, xe Hàn tăng tốc
Hụt hơi trong tháng cuối cùng của quý I, Toyota Raize chấp nhận nhường vị trí dẫn đầu phân khúc SUV hạng A cho đối thủ Kia Sonet.
Xe giá rẻ được khuyến mãi lớn để đẩy hàng tồn
Phân khúc xe giá rẻ tại thị trường Việt Nam đang tích cực khuyến mãi để đẩy doanh số trước khi các đối thủ mới trình làng trong giai đoạn tiếp theo của năm 2023.