Loạt xe Nhật cạnh tranh danh hiệu SUV cỡ B bán chạy thứ nhì Việt Nam
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
93 kết quả phù hợp
Trong phân khúc SUV đô thị, nhóm ôtô thương hiệu Nhật Bản chỉ còn đua tranh cho vị trí bán chạy thứ hai, bởi một mẫu ôtô điện đang dẫn trước và tạo ra khoảng cách doanh số khá lớn.
SUV cỡ C là một trong những phân khúc có nhiều lựa chọn nhất thị người Việt, trong đó giữa hàng loạt xe xăng như Mazda CX-5, Ford Territory… sự xuất hiện của VinFast VF 7 làm xáo trộn cục diện của...
Ford Territory gây bất ngờ khi bán chạy hơn Mazda CX-5, còn Toyota Corolla Cross 1.8HEV tái lập thành công đỉnh doanh số hồi đầu năm.
3 tháng đầu năm, VinFast giao hơn 36.000 xe ôtô điện, góp phần đưa doanh thu của hãng tăng 150%, đạt 16.306 tỷ đồng.
Hyundai Venue 2026 đã rò rỉ ảnh lái thử ở Hàn Quốc và Ấn Độ với thiết kế mới, nhiều khả năng được giữ nguyên động cơ và bổ sung công nghệ an toàn.
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Tết Ất Tỵ 2025 là thời gian nhiều mẫu siêu xe, xe sang, xe cổ, JDM... được thỏa sức lăn bánh trên đường phố tại TP.HCM.
"Tân binh" Jaecoo J7 cung cấp tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2024 với chiến thắng dành cho những cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV cỡ nhỏ, SUV cỡ D, bán tải hay xe gầm thấp cỡ A.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Sự hưng thịnh của xe nhỏ cỡ A khởi đầu với Daewoo Matiz, nối dài bởi sự phổ biến của xe Hàn, đạt đỉnh với VinFast Fadil và giờ đang tìm lại hào quang với những mẫu xe điện đô thị.
Các hãng xe Trung Quốc tìm đường trở lại, mang theo kỳ vọng chinh phục khách Việt và phá vỡ cuộc chiến song mã giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản.
Nhóm xe gầm thấp cỡ A tại Việt Nam đang dần đánh mất thị phần. Khách Việt đang có xu hướng lựa chọn các mẫu xe gầm cao cỡ A như VF 5, Kia Sonet hay Toyota Raize và Hyundai Venue.
Ra mắt sản phẩm ở phân khúc "khó bán" cùng mức giá thiếu tính cạnh tranh, hãng xe Trung Quốc GAC dường như đang tự đặt mình vào thế khó.
Khoản lỗ ròng mà TMT Motors ghi nhận trong quý II năm nay là mức lỗ cao nhất của công ty kể từ năm 2020.
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Mitsubishi Motors Việt Nam vừa đánh dấu năm thứ 30 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng cột mốc doanh số đáng chú ý.
Mức giá Lynk & Co đặt ra cho 01 tại Việt Nam cao hơn hầu hết mẫu xe cùng kích cỡ. Tuy nhiên, Lynk & Co 01 không phải là mẫu xe cạnh tranh bằng giá bán.