Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
5.874 kết quả phù hợp
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Nhiều người giảm thu nhập nhưng chi mạnh tay cho trà sữa, đồ ăn nhanh
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Học thông qua chơi - hướng tiếp cận giáo dục lý tưởng cho trẻ em
Học thông qua chơi (HTQC) là hướng tiếp cận giáo dục thu hút sự quan tâm của nhiều giáo viên và cha mẹ vì mang lại nhiều lợi ích cho học sinh.
Nhà thiết kế ở TP.HCM lên loạt báo quốc tế nhờ làm đồ cho BlackPink
Tên tuổi của Duy Trần phủ sóng sau khi làm đồ cho Doja Cat. Điều này tạo cơ hội để anh hợp tác với loạt tên tuổi như Bella Hadid, BlackPink, Olivia Rodrigo.
Không thuộc các công ty giải trí hàng đầu như HYBE, SM, JYP hay YG, song FIFTY FIFTY, H1-Key lại tạo nên sức ảnh hưởng không hề kém cạnh nhờ màu sắc âm nhạc độc đáo.
Thế lực đằng sau tin đồn Kylie Jenner hẹn hò với Timothée Chalamet
DeuxMoi mất chưa đến 24 giờ để biến tin đồn vô căn cứ, từ chuyện hẹn hò cho đến địa điểm uống cà phê của các ngôi sao, thành hàng loạt tiêu đề trên báo chí, mạng xã hội.
NTK Lê Long Dũng: '2023 sẽ là cuộc chơi của trang phục đỏ, hồng, neon'
Trở thành xu hướng sau đại dịch Covid-19, dopamine dressing (mặc trang phục màu nổi bật để cải thiện tâm trạng) vẫn được ứng dụng từ sàn diễn đến đường phố.
Ôtô điện tại Việt Nam tăng trưởng tốt
Vẫn còn một số bất cập, phân khúc ôtô điện ghi nhận mức tăng trưởng khá tốt tại Việt Nam.
Hoạt hình Nhật đánh bại bom tấn tỷ đô 'Avatar 2' ngoài phòng vé
"The First Slam Dunk" đứng đầu phòng vé Nhật Bản suốt 8 tuần liên tục. Bom tấn "Avatar: The Way of Water" của đạo diễn James Cameron cũng không thể xô đổ vị trí này.
WinMart+ và Bách Hóa Xanh phủ sóng thị trường bán lẻ
Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai chuỗi bán lẻ sở hữu mạng lưới cửa hàng lớn nhất Việt Nam, theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường Q&Me.
Khi Thế Giới Di Động cạnh tranh sát ván giá điện thoại
Từng có giá bán cao hơn một bậc so với phần còn lại của thị trường, Thế Giới Di Động trong quý I tập trung vào việc cạnh tranh giảm mạnh giá sản phẩm.
Bật mí lý do 'ai rồi cũng đến Con Cưng'
Qua chuỗi hoạt động thú vị, chiến dịch “Ngạc nhiên chưa” của Con Cưng khiến khách hàng thích thú khi lan tỏa thông điệp: “Ai rồi cũng đến Con Cưng”.
Kim Kardashian vẫn được mời đến Met Gala 2023
Kim Kardashian được cho là sẽ góp mặt tại sự kiện thời trang đình đám Met Gala 2023. Trước đó, tin đồn cô không được mời gây chú ý.
Từ chuyện nghệ sĩ Việt vỡ nợ: Làm giàu có khó?
Không phải cứ ca sĩ, diễn viên lấn sân sang kinh doanh sẽ thành công. Câu chuyện sao làm ăn thua lỗ điển hình ở quốc tế phải kể đến Victoria Beckham.
Những hoạt động thú vị trong lễ hội ẩm thực Pháp tại Hà Nội
Lễ hội “Balade en France” phiên bản đặc biệt hứa hẹn mang đến cộng đồng những trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Pháp đặc sắc.
Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Nghệ sĩ Việt vỡ nợ: Không còn là chuyện lạ
Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết bản thân đang nợ đến mức không đủ khả năng chi trả. Trước đó, nhiều nghệ sĩ gặp phải tình cảnh tương tự.
Cơ bụng của Lee Ji Ah ở tuổi 45
Trong video hậu trường do công ty quản lý đăng tải, Lee Ji Ah khoe cơ bụng săn chắc. Nữ diễn viên ăn kiêng để có thân hình đẹp.
Nikkei Asia chỉ ra lý do xe điện tối ưu hơn so với taxi chạy xăng
Nikkei Asia nhận định những chiếc xe điện màu xanh lơ độc đáo chuẩn bị phủ khắp đường phố Việt Nam góp phần thúc đẩy xu hướng điện hóa trong lĩnh vực vận tải công cộng.
Váy áo tua rua, như bị xé rách phủ sóng đường phố
Những mẫu váy với chi tiết tua rua, dải vải thừa chạm sàn như bị xé rách được nhiều nhà mốt lăng xê. Thiết kế độc đáo này xuất hiện từ thảm đỏ tới đường phố trong mùa mốt đầu năm.