Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
260 kết quả phù hợp
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Các công ty lớn nhất thế giới phản ứng thế nào với đại dịch?
Giờ đây, các công ty bắt đầu rút quân dần. Một tuần trước đó, Disney đã đóng cửa các công viên ở Thượng Hải. McDonald’s đã đóng cửa các nhà hàng ở Vũ Hán, thành...
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Vẻ ngoài gây kinh ngạc của chủ tiệm cà phê 53 tuổi
Sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công, Lee Hyo Jong còn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách ở tuổi 53.
Tour tàu hoả TP.HCM - Biên Hòa 'sáng đi, chiều về' cho lễ 2/9
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Nghịch lý ở các quán cà phê Hàn Quốc giữa nắng gắt
Giữa bối cảnh mối quan tâm dành cho biến đổi khí hậu tăng cao, nhiều người Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại khi các quán cà phê bật điều hòa quá lạnh trong mùa hè.
Cái chết của cuộc sống về đêm ở Hàn Quốc
Quan tâm đến sức khỏe thể chất, tinh thần hơn, nhiều người Hàn Quốc dần thay thế những cuộc vui thâu đêm bằng các hoạt động tốt cho sức khỏe.
Quán cà phê hẹn hò 'theo mùi' gây tranh luận
Một hình thức hẹn hò mới dựa trên mùi hương đã xuất hiện ở Hàn Quốc, trong đó những người trẻ tuổi gặp gỡ tại các "quán cà phê tối" để tránh nhìn thấy mặt nhau.
Cơ thể đầy hình xăm của Han So Hee gây sốc
Tại Hàn Quốc, những cơ thể đầy hình xăm như Han So Hee không được chào đón ở nhiều nơi làm việc hay thậm chí một số địa điểm công cộng như phòng gym, bể bơi, quán cà phê.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Thấy gì từ chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…
Khách hàng bắt quản lý quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu ống hút
Một khách hàng Hàn Quốc bắt quản lý quán cà phê người Trung Quốc phải quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu uống hút cho đơn đồ uống của cô, SCMP đưa tin.