Quán cà phê Hàn Quốc khổ sở vì khách ngồi học từ sáng tới tối
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
271 kết quả phù hợp
Quán cà phê Hàn Quốc khổ sở vì khách ngồi học từ sáng tới tối
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
'2 laptop, 6 ổ điện' - kiểu khách khiến nhiều quán cà phê ngao ngán
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách “cắm rễ” cả ngày với laptop, ổ cắm, gây tranh luận về văn hóa học bài ở quán cà phê.
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City mở cửa ngày 22/8
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Starbucks đối phó khách hàng mang máy in, PC đến quán
Từ 7/8, Starbucks Hàn Quốc cấm khách mang máy tính để bàn, máy in, vách ngăn và ổ cắm điện vào quán, nhằm chấm dứt tình trạng lạm dụng quán cà phê thành bàn làm việc.
Starbucks Hàn Quốc mạnh tay với khách 'cắm rễ' cả ngày
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách ngồi hàng giờ, mang máy in, máy tính để bàn và chiếm chỗ trong quán.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Vụ The Coffee House bịt ổ điện: Làm đúng nhưng chưa khéo
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Quán cà phê, công viên thành nơi đám cưới tại Hàn Quốc
Trước áp lực chi phí cưới hỏi tăng vọt, nhiều vợ chồng trẻ Hàn Quốc đổ xô tổ chức đám cưới tại quán cà phê và không gian công cộng.
Tình yêu bất diệt của người Hàn với ly cà phê nhạt nhẽo nhất thế giới
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
Trung Nguyên Legend động thổ xây nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).
Mở xuyên Tết, quán cà phê TP.HCM chật vật 'săn' nhân sự
Tết Nguyên đán là mùa đón khách đỉnh điểm của nhiều quán cà phê ở TP.HCM. Một số chủ quán cho biết việc thiếu nhân sự, dẫn đến phục vụ chậm và kém chu đáo là điều họ lo lắng nhất.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Các công ty lớn nhất thế giới phản ứng thế nào với đại dịch?
Giờ đây, các công ty bắt đầu rút quân dần. Một tuần trước đó, Disney đã đóng cửa các công viên ở Thượng Hải. McDonald’s đã đóng cửa các nhà hàng ở Vũ Hán, thành...
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Vẻ ngoài gây kinh ngạc của chủ tiệm cà phê 53 tuổi
Sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công, Lee Hyo Jong còn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách ở tuổi 53.
Tour tàu hoả TP.HCM - Biên Hòa 'sáng đi, chiều về' cho lễ 2/9
Nếu ngại đi chơi xa dịp lễ 2/9, nhưng vẫn muốn có trải nghiệm ngồi tàu hỏa, du khách có thể chọn tour vui chơi TP.HCM - Biên Hoà (Đồng Nai) trong ngày.