Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng
Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng trước loạt tin đồn lan truyền trên mạng xã hội gần đây.
212 kết quả phù hợp
Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng trước loạt tin đồn lan truyền trên mạng xã hội gần đây.
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Mei Nagano đối mặt với làn sóng tẩy chay sau cáo buộc ngoại tình. Do đó, cô phải rút khỏi bộ phim của NHK, mất hợp đồng quảng cáo và tạm ngưng hoạt động.
Leni Klum (20 tuổi), con gái siêu mẫu Heidi Klum, lên tiếng phản bác các ý kiến tiêu cực về bộ hình nội y với mẹ, cho biết luôn có những người không thích điều mình làm.
Kim Na Jeong cho biết bị một doanh nhân trẻ bịt mắt, trói tay, ép hít chất lạ. Cách đây ít ngày, cô bị bắt giữ tại sân bay Hàn Quốc ngay khi vừa trở về từ Philippines.
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
Năm 2004 Chủ tịch Hội đồng điều hành kênh truyền hình TF1 Patrick Le Lay tuyên bố "về cơ bản, công việc của TF1 là giúp Coca-Cola bán được sản phẩm".
Nói chính xác về công dụng sản phẩm, thể hiện mong muốn bên trong của người dùng là chìa khóa giúp người bán hàng tạo ra bài quảng cáo hiệu quả.
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
Sau khi thôi học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, Bùi Quỳnh Hoa theo đuổi chương trình đào tạo từ xa của Đại học Kinh tế Quốc dân.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Người mẫu nội y Eva Murati, 29 tuổi, gây chú ý khi dẫn dắt bản tin về các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League tại Albania.
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Người Ai Cập, La Mã và Hy Lạp cổ đã biết cách sản xuất đồ lót để che chắn bộ phận trọng yếu. Loại vật dụng này còn được chôn chất trong lăng mộ cùng pharaoh.
Trong hơn 3 năm, kính viễn vọng Hubble đã gặp phải một sai sót nghiêm trọng. Một ý tưởng bất ngờ đã giúp sửa chữa sai lầm và đưa Hubble về đúng với kỳ vọng ban đầu.
Chuyên gia hình thể, nhà thiết kế tỏ ra lo lắng trước việc đồ lót định hình đang bùng nổ nhờ người nổi tiếng.
Tiểu Vy cho biết chỉ nhận lời mời tham gia các sự kiện do công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức, không có chuyện cả hai hẹn hò.
Với một số tiền nhỏ, kẻ gian có thể thuê các dịch vụ deepfake để tạo ảnh giả, trực tiếp xâm phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.