Phát ngôn gây tranh cãi của đơn vị đăng cai Miss Grand Việt Nam
Miss Grand Vietnam 2025 gây tranh cãi khi đại diện đơn vị đăng cai cuộc thi phát biểu: "Phụ nữ làm đẹp để đàn ông ngắm".
1.823 kết quả phù hợp
Phát ngôn gây tranh cãi của đơn vị đăng cai Miss Grand Việt Nam
Miss Grand Vietnam 2025 gây tranh cãi khi đại diện đơn vị đăng cai cuộc thi phát biểu: "Phụ nữ làm đẹp để đàn ông ngắm".
Người đàn ông rao bán hàng trăm mặt hàng không rõ nguồn gốc
Một người đàn ông từ TP.HCM lên Đắk Lắk tổ chức nhiều buổi hội thảo tại hội trường các tổ dân phố. Người này quảng cáo và rao bán hơn 200 mặt hàng không rõ nguồn gốc cho người dân.
'Anh trai, Em xinh' kiếm hàng trăm tỷ từ đâu
Game show Việt có thể kiếm hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng. Bởi thế, bất chấp sự cạnh tranh, các chương trình vẫn bùng nổ về số lượng.
TP.HCM thu giữ 24.000 chai thực phẩm chức năng, 7.000 lon sữa bột giả
Về tình hình thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống thuốc giả, thực phẩm giả, TP.HCM thu giữ hơn 5 tấn phụ gia thực phẩm, 24.000 chai thực phẩm chức năng, 7.000 lon sữa bột giả.
Người đứng sau trang phục ngày nhậm chức phu nhân của Michelle Obama
Cuốn "Isabel Toledo: Fashion from the Inside Out" đã tiết lộ nhiều điều về hiện tượng thời trang Isabel Toledo, người thiết kế bộ trang phục Michelle Obama mặc ngày nhậm chức, theo Studio...
Thí sinh Miss Grand Vietnam bị chê lố
Sơ khảo của Miss Grand Vietnam diễn ra chiều 11/8 gây tranh luận là quá ồn ào, chiêu trò. Nhiều thí sinh có tạo hình kỳ quặc.
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Ngậm núm vú giả để trốn tránh áp lực cuộc sống
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
YouTuber gốc Việt từng 'áp lực vì quá nổi tiếng' giờ ra sao?
Sau khi kết hôn và sinh 2 con, Tina Yong (35 tuổi) có sự thay đổi trong mảng nội dung. Cô được nhiều người ngưỡng mộ với hôn nhân viên mãn.
Quảng cáo đồ lót của hãng thời trang Việt gây tranh cãi
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Một người bị 'thôi miên', lừa bán 'thuốc quý' ngay trong bệnh viện
Kẻ gian giả danh người từng khỏi bệnh tiếp cận người bệnh để dụ dỗ mua “hạt thuốc quý” với giá 5 triệu đồng. Sau đó, bệnh nhân mới hoảng hốt nhận ra mình bị lừa.
Zeekr phủ nhận bán 'xe cũ 0 km', khẳng định là ôtô trưng bày
Trước loạt cáo buộc từ người dùng và truyền thông quốc tế về việc bán xe đã qua sử dụng 0 km để gian lận số liệu, Zeekr đã phủ nhận toàn bộ.
Hoàng Linh giải thích lý do giữ động thái im lặng trong thời gian qua. MC lên tiếng xin lỗi tới các phụ huynh, trẻ em và các khách hàng.
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Đảng mới của Musk vừa ra đời đã vấp hoài nghi
Tỷ phú Elon Musk công bố thành lập đảng Nước Mỹ, đặt mục tiêu “thách thức” chính trị hai đảng Cộng hòa, Dân chủ, nhưng ngay từ khi ra mắt, đảng này đã vấp phải hoài nghi về tiềm lực, tầm ảnh hưởng...
Tranh cãi VĐV tennis 'chạy sang pickleball vì tiền'
Nhiều VĐV tennis, cầu lông đỉnh cao tuyên bố rẽ hẳn sang pickleball, bộ môn có thể mang lại 60-70 triệu đồng mỗi giải.
Mặt hàng giả âm thầm giết chết tri thức, sáng tạo
Sách giả, sách lậu đang tồn tại nhức nhối trên thị trường, phá hoại nền xuất bản chân chính và triệt tiêu nguồn sống của những người làm sáng tạo.
Người Việt thi nhau tìm kiếm 'sáp nhập tỉnh thành', 'concert Quốc gia'
Trong quý II, người dùng Việt Nam quan tâm đến các sự kiện xã hội nổi bật, bên cạnh sự bùng nổ của các từ lóng mới trên Internet.
Tiếp tục làm rõ hành vi quảng cáo sai sự thật tiếp tay cho hàng giả
Theo Thiếu tướng Nguyễn Quốc Toản, Công an các đơn vị sẽ xem xét trách nhiệm của cơ quan, người có thẩm quyền, hành vi quảng cáo sai sự thật tiếp tay cho hàng giả.
Cách thương hiệu nổi tiếng thuyết phục khách hàng
Đổ số tiền hàng trăm triệu USD vào các chiến dịch quảng cáo là cách nhiều hãng có tên tuổi trên thế giới vẫn làm để khách hàng tin rằng sản phẩm mới của họ có chất lượng tốt.