Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
159 kết quả phù hợp
Quảng cáo bị chỉ trích của hãng nội y Kim Kardashian
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Sao Hoa, Hàn bị trừng phạt vì bê bối
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.
Quảng cáo có cảnh người đồng tính hôn nhau bị gỡ ở Hàn Quốc
Do nhiều người khiếu nại, quảng cáo một ứng dụng mai mối cho người đồng tính ở Gangnam (Hàn Quốc) phải gỡ bỏ.
Dinh thự triệu USD được rao bán với cam kết 'nhà không có ma'
Ngôi nhà tại Simi Valley (California, Mỹ), nơi từng là địa điểm quay bộ phim kinh dị Poltergeist năm 1982, đang được rao bán với lời hứa hẹn ở đây "không có ma".
Xử phạt quảng cáo dịch vụ làm đẹp vùng kín tràn lan tại TP.HCM
Thời gian gần đây, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện và xử lý hàng loạt quảng cáo trái phép về các dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm trên mạng.
Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Quần lót đã có từ thời cổ đại, thậm chí được chôn cất cùng vua
Người Ai Cập, La Mã và Hy Lạp cổ đã biết cách sản xuất đồ lót để che chắn bộ phận trọng yếu. Loại vật dụng này còn được chôn chất trong lăng mộ cùng pharaoh.
Tiêu chuẩn kép đằng sau bộ ảnh bị gán nhãn 'gợi dục' của Calvin Klein
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Clip nhạy cảm do AI dàn dựng tràn lan trên Twitter
AI đang tạo ra vô số clip deepfake. Sau nhóm diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, đến lượt các ngôi sao mạng trở thành nạn nhân.
Ai giàu nhất gia đình nhà Johnny Depp?
Johnny Depp là người giàu nhất trong gia đình. Nam diễn viên sở hữu khối tài sản 150 triệu USD. Amber Heard là người có khối tài sản ít nhất, chỉ dừng ở mức 500.000 USD.
Người mẫu Trung Quốc là nạn nhân của video deepfake khiêu dâm
Loạt video người lớn xuất hiện gương mặt của Lai Lai bị lan truyền trên mạng xã hội. Cô cho biết bản thân là nạn nhân của sản phẩm deepfake khiêu dâm.
YouTuber bị bắn, phạt tù vì làm clip chơi khăm câu view
Cố tình quay clip chơi khăm để thu hút lượt xem, nhiều YouTuber thiếu suy nghĩ phải trả giá đắt vì hậu quả tự gây ra.
Quảng cáo bán dâm, chợ tình online tràn lan TikTok
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
Cảnh Điềm đang vướng vào tin bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video nhạy cảm. Sự nghiệp của cô cũng gặp khó khăn vì lệnh cấm nhận quảng cáo.
Ưu, nhược điểm của 6 sản phẩm AHA quen thuộc
Bổ sung AHA vào chu trình dưỡng da là cách tẩy da chết, thúc đẩy da tạo tế bào mới, giúp hấp thụ các sản phẩm dưỡng da sau đó tốt hơn.
Dữ liệu để lừa đảo người Việt được bán rẻ mạt
Nhờ các bộ dữ liệu mua bán bất hợp pháp, kẻ lừa đảo biết mọi thông tin về nạn nhân từ tên, tuổi, nhận dạng, số căn cước công dân đến người thân, gia đình.
Nghệ sĩ Trung Quốc bị lợi dụng quảng cáo mại dâm
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh nghệ sĩ để quảng cáo nội dung 18+ phổ biến ở Trung Quốc lẫn quốc tế. Các ngôi sao xứ tỷ dân đang cố gắng ngăn chặn vấn nạn này.
Cảnh Điềm phẫn nộ vì bị dùng ảnh quảng cáo nội dung 18+
Nữ diễn viên bị một cơ sở kinh doanh ở Hàn Quốc sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo cho hoạt động giải trí người lớn.
Apple đang ngày càng giảm bớt phụ thuộc vào iPhone bằng cách phát triển thị trường quảng cáo, tấn công trực tiếp vào thị trường màu mỡ Google, Meta thống trị.