Công an TP.HCM khám phá nhiều vụ việc quảng cáo trái phép
Công an TP.HCM khuyến cáo người dân tuyệt đối không tin tưởng vào bất kỳ quảng cáo cho vay nhanh nào, kể cả khi có logo hoặc danh xưng "Công an" được chèn vào.
137 kết quả phù hợp
Công an TP.HCM khuyến cáo người dân tuyệt đối không tin tưởng vào bất kỳ quảng cáo cho vay nhanh nào, kể cả khi có logo hoặc danh xưng "Công an" được chèn vào.
Trong quá trình làm thủ thuật phá thai tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân bị yêu cầu chuyển sang gói dịch vụ gần 30 triệu đồng.
Bộ VHTTDL đề xuất phạt người có ảnh hưởng vi phạm quảng cáo là 100 triệu đồng trong dự thảo nghị định mới.
Nhiều doanh nghiệp vi phạm an toàn thực phẩm bị xử phạt, buộc thu hồi hàng trăm phiếu kiểm nghiệm, tiêu hủy, cải chính thông tin quảng cáo sai.
Hàng loạt vụ sữa, thực phẩm chức năng, bánh kẹo giả cho trẻ em bị phát hiện khiến dư luận phẫn nộ. Trẻ nhỏ trở thành nạn nhân, ai chịu trách nhiệm?
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa được biểu quyết thông qua, trong đó có quy định nghiêm cấm hành vi thông tin, quảng cáo sai sự thật.
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Cao Việt Hoàng vi phạm quy định quảng cáo, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.
Sáng 14/6, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Hóa chất (sửa đổi) với 442/445 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 92,47% tổng số đại biểu Quốc hội).
Nhiều cơ sở y tế tại TP.HCM vừa bị xử phạt hàng trăm triệu đồng do vi phạm quy định khám chữa bệnh, quảng cáo dịch vụ không phép và hành nghề không đúng quy định.
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ban hành loạt quyết định thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm của 12 thực phẩm bảo vệ sức khỏe của 3 doanh nghiệp.
Ngân Collagen giới thiệu là người sáng lập kiêm CEO của CTCP Xuất nhập khẩu N-Collagen. Doanh nghiệp có vốn điều lệ ban đầu 1 tỷ đồng và liên tục thay đổi người đại diện pháp luật.
"Phú bà" Ngân Collagen tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi sản phẩm giảm cân cô quảng cáo bị Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra.
Cục An toàn thực phẩm đề nghị Sở ATTP TP.HCM và Chi cục ATVSTP Hà Nội khẩn trương kiểm tra, lấy mẫu kiểm nghiệm một số sản phẩm do Trần Thị Bích Ngân (Ngân Collagen) quảng cáo.
Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, trong số các sản phẩm được quảng cáo, chỉ duy nhất X7 Plus được tiếp nhận bản công bố sản phẩm tại đơn vị này.
Chỉ trong tháng 5, loạt nghệ sĩ và KOL phải làm việc với cơ quan chức năng vì quảng bá sản phẩm sai lệch, kém chất lượng, từ livestream đến video được dàn dựng công phu.
Bộ Y tế đề xuất cấm sử dụng từ ngữ như "trị mụn", "giảm béo", "chữa viêm da", "duy nhất", "100% tự nhiên" trong quảng cáo mỹ phẩm vì dễ gây hiểu lầm.
Ông Chu Quốc Thịnh cho hay đơn vị này đang rà soát nội dung quảng cáo nghi ngờ có vi phạm của Ngân 98 khi giới thiệu sản phẩm giảm cân.
Tình trạng thực phẩm giả, kém chất lượng đang diễn biến ngày càng phức tạp tại TP.HCM, đặt ra nhiều thách thức cho cơ quan chức năng lẫn người tiêu dùng.
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Từ thông tin trên các tờ rơi quảng cáo cho vay tiền, Công an TP.HCM truy xét, bắt giữ 2 đối tượng tiếp cận người lao động, sinh viên đang gặp khó khăn về tài chính, cho vay với lãi suất 20-30%/tháng.