Lifebuoy và ‘Tết Vỗ Về’ - hành trình cảm xúc bắt đầu từ một cái ôm
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
31 kết quả phù hợp
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Vào dịp cuối năm, nhiều thợ trang điểm chạy show nguyên ngày để phục vụ khách hàng từ chụp ảnh vào sáng sớm đến tham dự year-end party vào tối muộn.
Khác với hình ảnh nhà nhà mong ngóng Tết đến Xuân về trên truyền thông, bức tranh đón Tết của người trẻ Việt Nam phức tạp và lắm "nỗi sợ" hơn nhiều.
So với hai năm trước, đơn giá quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2023 giảm nhẹ, nhưng vẫn cao hơn đáng kể so với đơn giá năm 2020.
Nội dung bộ phim sâu sắc, chạm đến trái tim người xem và hợp với bối cảnh Tết mọi thời.
Phim ngắn chủ đề "Tết đoàn viên" của Neptune từng khiến hàng triệu người xúc động bỗng tiếp tục thu hút lượt xem và nhận về số lượng lớn bình luận sau 10 năm.
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Biển quảng cáo 3D LED hoành tráng ở góc đường Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Văn Chiêm của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ góp phần làm không khí xuân của thành phố thêm rộn rã.
Dù đã có chuyển biến đáng mừng, các câu chuyện cũ về chuyện phụ nữ “ba đầu sáu tay” vẫn đang chiếm tới 70-80% trong quảng cáo Tết. Theo chuyên gia, hình ảnh này không còn phù hợp.
Lăng LD, Gducky, Tlinh và MCK là những cái tên được dự đoán góp mặt trong Rap Việt All-star Concert diễn ra ngày 30/1 tại trung tâm SECC, quận 7, TP.HCM.
Nhà mốt Italy đang phải chịu ảnh hưởng sau khi Trịnh Sảng vướng scandal có 2 con với bạn trai cũ.
Tết đến, mỗi người sẽ có những mong ước riêng nhưng dường như ai cũng đều hướng về gia đình, chờ đón những giây phút sum vầy ấm áp, hạnh phúc bên nhau.
Trước thềm Tết Canh Tý 2020, thương hiệu bia Huda lan toả không khí lễ hội với chuỗi sự kiện “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” tạiQuảng Bình, Đà Nẵng, Nghệ An và Huế.
Với thông điệp độc đáo, hình thức mới lạ, “Lang Liêu hậu truyện” là một trong những video nhạc kịch thú vị nhất mùa Tết. Sau hơn một tuần ra mắt, video đạt gần 18 triệu lượt xem.
Tết cổ truyền ở miền Trung ngày nay vẫn sôi động với không khí lễ hội nhiều màu sắc, song hành cùng dòng chảy của cuộc sống hiện đại luôn đổi thay không ngừng.
Chưa tốt nghiệp, song cô sinh viên năm cuối trường RMIT đã trở thành nữ biên kịch cho hàng trăm MV âm nhạc, phim chiếu mạng và clip quảng cáo Tết xúc động.
Khi nhiều người cảm thấy lo lắng vì những thông tin tiêu cực trong một năm vừa qua, phim ngắn Tết “Người gieo an lành” sẽ là yếu tố truyền cảm hứng sống tích cực.
Quyết tâm giữ mái tóc để tạo dấu ấn riêng, song với chiều dài 1,7 m, Phương Thu không tránh khỏi những trường hợp ngoài ý muốn.
Youtube Việt Nam công bố danh sách top 10 clip được chia sẻ nhiều nhất, với sự góp mặt của quảng cáo Tết “Yêu thương thành lời Tết 2015” của Vinacafé.