Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
954 kết quả phù hợp
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Chủ tịch Hiệp hội In cho rằng để giải quyết tận gốc vấn nạn sách lậu, cần nhắm đến đối tượng chủ mưu khai thác, kinh doanh; không nên chỉ nhắm vào "phần ngọn" là những nhà in vốn chỉ là công cụ.
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
Vườn Sung Mỹ Suối Tiên Farm với diện tích 20.000 m2 bắt đầu cho thu hoạch. Du khách thích thú khi tự tay hái quả chín, thưởng thức sung Mỹ ngay tại vườn.
Dù đã xin nghỉ để nhập viện, Thúy Hằng (TP.HCM) vẫn nhận được tin nhắn yêu cầu sửa tài liệu gấp từ sếp. Khi cô từ chối, quản lý lại tỏ thái độ không hài lòng.
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Mảng kinh doanh online tại Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi lớn khi các nền tảng chuyển hướng từ ưu tiên giá thấp sang tăng trưởng bền vững.
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Doanh nghiệp phải chịu chi phí rất lớn cùng với áp lực về tồn kho khi kinh doanh sách giáo khoa dù chiết khấu phát hành chỉ ở mức 8-10%.
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone đóng góp phần doanh thu khổng lồ trên Shopee, Lazada. Tuy nhiên, tình hình lại trái ngược ở TikTok Shop.
Thương hiệu máy tiệt trùng Fatzbaby bán chạy nhất sàn TMĐT đã có mặt tại nhiều bệnh viện, góp phần giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn sơ sinh ngay tại phòng bệnh thai sản.
Các chủ vườn tại Củ Chi, Đà Lạt và Lâm Đồng phấn khởi khi nhiều sản phẩm trái cây từ vườn của họ cháy hàng trong phiên livestream của Shopee Fruit ngày 15/7, trong đó sầu riêng “bốc hơi” sau 30...