Đề xuất một bộ sách giáo khoa không hợp xu thế
Có ý kiến đề xuất Bộ GD&ĐT biên soạn một bộ sách giáo khoa thống nhất trên toàn quốc, tuy nhiên, ý kiến này không thuyết phục.
15.664 kết quả phù hợp
Đề xuất một bộ sách giáo khoa không hợp xu thế
Có ý kiến đề xuất Bộ GD&ĐT biên soạn một bộ sách giáo khoa thống nhất trên toàn quốc, tuy nhiên, ý kiến này không thuyết phục.
Khi mỹ phẩm được quảng cáo có công dụng như thuốc chữa bệnh
Thời gian gần đây, thị trường mỹ phẩm trong nước xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng cáo "thần thánh" như có khả năng ngừa mụn, ngừa nám, làm trắng da, thậm chí "chữa khỏi" bệnh lý về da.
Thủ tướng chỉ đạo 'thần tốc' xuất khẩu để giữ vị thế gạo Việt
Để duy trì vị thế nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới, Thủ tướng đề nghị ngành nông nghiệp cần tháo gỡ một số nút thắt và tranh thủ các cơ hội, triển khai "thần tốc" trong việc xuất khẩu gạo.
Bên trong tàu du lịch 2 tầng đầu tiên của Hà Nội
Lấy cảm hứng từ kinh thành Thăng Long xưa, đoàn tàu 2 tầng "Hà Nội 5 cửa ô" được kỳ vọng mang đến cho du khách hành trình vừa ngắm cảnh, vừa sống trong không gian văn hóa.
Phần mềm doanh nghiệp giá bằng 1/3 Microsoft, Google
Hãng phần mềm Zoho nhắm đến thị trường Việt Nam bằng gói phần mềm giá rẻ, công năng tương tự Google Workplace hay Microsoft 365.
Dutch Lady đẩy mạnh truyền thông về vi chất dinh dưỡng dành cho trẻ em
Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương và Dutch Lady hợp tác triển khai chương trình nâng cao nhận thức về vai trò vi chất dinh dưỡng với sự phát triển của trẻ em Việt.
Zalo lập kỷ lục 78,3 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng
Theo số liệu cập nhật 6 tháng đầu năm 2025, Zalo đã chạm mốc 78,3 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng với khoảng 2 tỷ tin nhắn gửi đi mỗi ngày.
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
C.P. hụt thu gần 6.000 tỷ đồng tại Việt Nam sau lùm xùm heo bệnh
Trong quý II vừa qua, doanh thu của C.P. Foods tại thị trường Việt Nam đạt 26,2 tỷ baht, tương đương 21.200 tỷ đồng quy đổi, giảm tới 21% so với cùng kỳ năm ngoái.
Chia sẻ của hiệu trưởng bị tuyên 7 năm tù vì 'tham ô' 10,7 triệu đồng
Sau khi được tại ngoại, thầy hiệu trưởng ở Cà Mau đã có những chia sẻ xúc động. Ông mong được xem xét sai phạm theo hướng vi phạm tài chính.
Sầu riêng rẻ chưa từng có: Bài học tăng trưởng 'nóng'
Việc tăng trưởng "nóng" diện tích trồng sầu riêng không đi kèm với quy hoạch phù hợp và đầu ra ổn định đã khiến cung vượt cầu.
Hành trình Việt Nam: Từ quốc gia thiếu đói đến cường quốc nông sản
Hành trình từ một quốc gia thiếu đói tới những thứ hạng hàng đầu trên thị trường lúa gạo, càphê, hạt tiêu, hạt điều, tôm, cá tra… là hành trình đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của nông dân Việt Nam.
Nghịch lý nông sản Việt: Trong nước 'dễ dãi' với hàng kém chất lượng?
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
Hiệp hội Doanh nhân tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình kết nối giao thương doanh nhân Đắk Lắk - Trung Quốc, nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại nông sản Việt - Trung.
Sunshine Group sắp khởi công 2 dự án, tổng đầu tư hơn 3 tỷ USD
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng thời khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau (TP.HCM), cung cấp mỗi thị trường hơn 8.000 căn hộ.
Thị trường Halal tỷ USD hút doanh nghiệp Việt
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, các doanh nghiệp Việt Nam nỗ lực tìm cách duy trì đơn hàng và mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó có thị trường Halal.
Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Lấy lại thị trường sầu riêng bằng chất lượng
3 tháng gần đây, xuất khẩu sầu riêng của Việt Nam tăng mạnh trở lại nhờ hàng loạt biện pháp quản lý chất lượng, mở rộng mã số vùng trồng và tháo gỡ rào cản kỹ thuật với Trung Quốc.
Long Châu và Foripharm đưa sản phẩm chính hãng đến tay người dùng Việt
Hệ thống nhà thuốc Long Châu và Foripharm nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, với mong muốn chung tay vì sức khỏe cộng đồng.
Huế là ngoại lệ của ngành kinh doanh đồ uống
Báo cáo của iPOS cho thấy người Huế không bị hấp dẫn bởi sự hào nhoáng hay thương hiệu F&B, mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và độ "đáng tiền" theo cảm nhận cá nhân.