Khám phá Hong Kong, nhận ngay ưu đãi cùng BenThanh Tourist
Trong 3 ngày 4-6/9, BenThanh Tourist triển khai chương trình ưu đãi giảm 2 triệu đồng cho khách mua tour du lịch xứ Cảng Thơm tại ITE HCMC 2025.
226 kết quả phù hợp
Trong 3 ngày 4-6/9, BenThanh Tourist triển khai chương trình ưu đãi giảm 2 triệu đồng cho khách mua tour du lịch xứ Cảng Thơm tại ITE HCMC 2025.
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Khi nắng nóng ngày càng khắc nghiệt, nền kinh tế "gig" tại Trung Quốc đang bùng nổ, nhưng đồng thời đẩy hàng triệu người lao động tự do ngoài trời vào tình thế dễ bị tổn thương.
Nóng hơn cả thời tiết mùa hè lúc này chính là loạt deal món ăn, thức uống chuẩn bị đổ bộ xuống sự kiện “6.6 Siêu Tiệc Giữa Năm - Vạn Deal Ngon Rẻ”.
Sau lễ diễu binh sáng 30/4, nhiều chiến sĩ, bao gồm các thành viên khối nữ Cảnh sát giao thông, xúc động khi gặp lại người thân sau thời gian dài tập luyện và sinh hoạt tập trung.
Nhiều người thích hương vị ngọt ngào, béo ngậy của một ly trà sữa nhưng điều gì sẽ xảy ra với cơ thể khi bạn uống trà sữa trân châu đều đặn hằng ngày?
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Canada đăng lời xin lỗi lên mạng xã hội vào ngày 14/10 sau cáo buộc “chiếm dụng văn hóa” từ diễn viên, doanh nhân Simu Liu.
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
Khi xuất hiện ở Thượng Hải mới đây, Trần Quán Hy gây bàn tán về ngoại hình. Cựu diễn viên được nhận xét "dừ hơn tuổi thật".
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Bánh Trung thu ngày nay được cải tiến tinh tế và hoàn hảo, mang nhiều hương vị độc đáo, mới lạ hơn.
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.