Học viện cảnh sát Nhật Bản thuê người dạy trang điểm cho học viên nam
Theo SCMP, một học viện cảnh sát ở Nhật Bản đã mời các chuyên gia làm đẹp để dạy các học viên nam kỹ năng trang điểm.
155 kết quả phù hợp
Học viện cảnh sát Nhật Bản thuê người dạy trang điểm cho học viên nam
Theo SCMP, một học viện cảnh sát ở Nhật Bản đã mời các chuyên gia làm đẹp để dạy các học viên nam kỹ năng trang điểm.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Lazada vinh danh thương hiệu xuất sắc tại LazMall Brand Awards 2024
Tại LazMall Brand Awards 2024, Lazada Việt Nam đã vinh danh 10 thương hiệu tiêu biểu có kết quả nổi bật và chiến lược phát triển bền vững trên nền tảng thương mại điện tử.
Điểm danh 5 siêu phẩm làm đẹp khó bỏ qua dịp sale 12/12 trên Shopee
Cuối năm với hàng loạt ưu đãi và sale lớn từ sàn TMĐT là dịp tốt để tín đồ làm đẹp sở hữu các món mỹ phẩm nằm trong “wishlist” với giá cực hời.
Ngôi sao pickleball kiếm tiền nhiều nhất năm 2024
Ở tuổi 17, Anna Leigh Waters đã là vận động viên pickleball chuyên nghiệp với thu nhập có thể lên đến 3 triệu USD trong năm 2024.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Cảnh ngỡ ngàng khắp Singapore dịp Quốc khánh
Bộ ảnh kỷ niệm 59 năm Quốc khánh Singapore (9/8) với sắc trắng - đỏ tràn ngập đường phố gây ấn tượng mạnh. Đây là 2 tone màu trên quốc kỳ của quốc đảo sư tử.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Lịch trình A-Z dành cho khách Việt xem The Eras Tour tại Singapore
Mua vật phẩm The Eras Tour, tham dự đêm nhạc "học thuộc lời" hay ăn đêm tại loạt quán nổi tiếng là những hoạt động được gợi ý dành cho du khách Việt sang Singapore dịp đầu tháng 3.
Sân bay Singapore tặng phiếu mua sắm cho fan Taylor Swift
Các Swifties tham dự TET có thể nhận được phiếu mua sắm nếu xuất trình vé tại khu vực hướng dẫn khách hàng ở tầng 1, sân bay Changi.
Ác mộng đổi họ khi lấy chồng của nhiều phụ nữ Nhật Bản
Nhật Bản là quốc gia duy nhất trên thế giới yêu cầu vợ và chồng phải dùng chung họ. Điều này khiến phụ nữ gặp rắc rối, sự nghiệp và danh tiếng bị ảnh hưởng sau khi kết hôn.
5 gợi ý sản phẩm làm đẹp cho các 'em xinh đẹp và lung linh' ngày Tết
Năm mới khởi sắc bắt đầu từ một cái Tết tươi vui. Các nàng đã chuẩn bị gì để sẵn sàng đón xuân Giáp Thìn xinh lung linh?
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Shiseido chi 450 triệu USD mua một công ty mỹ phẩm của Mỹ
Hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản sẽ mua lại DDG Skincare Holdings (có trụ sở tại Mỹ) với giá khoảng 450 triệu USD thông qua một công ty con.
Mỹ phẩm Nhật Bản bị tẩy chay ở Trung Quốc
Một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Nhật Bản như mỹ phẩm, hải sản bị tẩy chay sau khi nước này thông báo kế hoạch xả nước thải từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima xuống biển.
Loạt show giải trí và ưu đãi từ Shopee 6.6 dành cho tín đồ mua sắm
Sự kiện “6.6 flash sale chính hãng” và loạt show giải trí diễn ra 4/6-6/6 của Shopee mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tín đồ mua sắm.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
6 kem chống nắng toàn thân không nhờn dính, hợp đi biển dịp hè
Chỉ từ 230.000 đồng, làn da có thể được bảo vệ khỏi tia UV có hại ở bất kể mùa nào hay việc chúng ta ở ngoài trời bao lâu.