Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống xanh

TRANG 2

Binh si Anh do guc giua nang nong hinh anh

Binh sĩ Anh đổ gục giữa nắng nóng

0 1

Một số binh sĩ Anh đã cảm nhận rõ hơn ai hết sức nóng của nhiệt độ tăng cao bất thường ở nước này khi tham gia một lễ tổng duyệt diễu hành quân sự hôm 10/6.

El Nino da toi hinh anh

El Nino đã tới

0 2

Các quốc gia đang ráo riết chuẩn bị cho các loại hình thời tiết cực đoan trong năm nay khi thế giới phải đối mặt với hiện tượng El Nino.

Chuyen gi dang xay ra o New York hinh anh

Chuyện gì đang xảy ra ở New York

0 2

Khói mù dày đặc từ các đám cháy rừng ở Canada khiến bầu không khí nguy hại bao trùm khu vực rộng lớn ở Bắc Mỹ, làm gián đoạn nhiều hoạt động và gợi nhắc về đại dịch Covid-19.

New York khuyen cao cu dan deo khau trang hinh anh

New York khuyến cáo cư dân đeo khẩu trang

0 3

Giới chức thành phố New York (Mỹ) tối 6/6 kêu gọi những người dễ bị tổn thương về sức khỏe đeo khẩu trang chất lượng cao khi ra ngoài trời, giữa lúc khói mù bao trùm thành phố.

Gia tri cua sao Michelin hinh anh

Giá trị của sao Michelin

0

Những ngôi sao Michelin, từng là minh chứng lớn nhất cho sự thành công trong ngành ẩm thực, đang mất dần giá trị trong những năm gần đây.

Vi sao dau tay Tay Ban Nha bi tay chay hinh anh

Vì sao dâu tây Tây Ban Nha bị tẩy chay

0 1

Cuộc xung đột nội bộ ở Tây Ban Nha về việc sử dụng giếng nước của nông dân một vùng tự trị đang trở thành vấn đề quốc tế trong bối cảnh châu Âu đối đầu với khan hiếm nước.

'Thuy quai' song Amazon lam nguy hinh anh

'Thủy quái' sông Amazon lâm nguy

0 5

Hoạt động săn trộm các loài có nguy cơ tuyệt chủng vẫn nở rộ ở Amazon bất chấp sự phản đối kịch liệt - nhưng đánh bắt cá bền vững có thể chấm dứt loại hình buôn bán tội lỗi này.

Vi sao nguoi Nhat do xo nuoi ca gao hinh anh

Vì sao người Nhật đổ xô nuôi cá gạo

0 3

Cá gạo, loài cá nước ngọt nhỏ được gọi là "medaka" trong tiếng Nhật, đang ngày càng được nhiều người tìm mua khi sự bùng nổ nuôi thú cưng diễn ra trên khắp Nhật Bản.

Vi sao Niksen dang khien ca the gioi chu y hinh anh

Vì sao Niksen đang khiến cả thế giới chú ý

0 3

Niksen - một xu hướng dưỡng sức của người Hà Lan có nghĩa là “không làm gì cả” - đang thu hút sự chú ý của cả thế giới để kiểm soát căng thẳng hoặc phục hồi sau khi kiệt sức.

Xem thêm