Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
166 kết quả phù hợp
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Trước sức ép từ thị trường và nhu cầu xe điện chững lại, Porsche đã công bố chiến lược sản phẩm mới, ưu tiên động cơ đốt trong và hybrid đồng thời trì hoãn ra mắt nhiều mẫu EV mới.
SUV cỡ C là một trong những phân khúc có nhiều lựa chọn nhất thị người Việt, trong đó giữa hàng loạt xe xăng như Mazda CX-5, Ford Territory… sự xuất hiện của VinFast VF 7 làm xáo trộn cục diện của...
Hãng xe Đức nhiều khả năng khai tử Volkswagen Touareg, chấm dứt vòng đời kéo dài 24 năm của mẫu SUV đầu bảng.
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Hyundai Creta bản nâng cấp ra mắt khách Việt với thay đổi chủ yếu ở ngoại hình. Dù có thêm phiên bản N Line, giá bán tăng thêm sẽ ảnh hưởng đến cơ hội cạnh tranh của Hyundai Creta.
Với thiết kế lạ mắt, động cơ mild hybrid đầu tiên của phân khúc, Fronx liệu có cơ hội để đua vị trí dẫn đầu trong phân khúc SUV cỡ A khi về Việt Nam?
Các hãng xe Trung Quốc tại Việt Nam đồng loạt triển khai ưu đãi trong tháng 5.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được khuyến mại theo các hình thức khác nhau, cả xe cũ lẫn xe mới đều có ưu đãi từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Các mẫu xe điện VinFast đứng đầu danh sách ôtô sở hữu doanh số tốt nhất Việt Nam ở kỳ báo cáo cuối quý I.
Năm 2024 và giai đoạn đầu năm nay chứng kiến nhiều hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt, nhiều hãng tăng tốc nhưng cũng có những cái tên đang bị bỏ lại phía sau.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
Xe Hàn trong phân khúc sedan cỡ B hiện vừa thiếu đại diện, vừa yếu về doanh số so với các đối thủ Nhật Bản.
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
Tết Ất Tỵ 2025 là thời gian nhiều mẫu siêu xe, xe sang, xe cổ, JDM... được thỏa sức lăn bánh trên đường phố tại TP.HCM.
"Tân binh" Jaecoo J7 cung cấp tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C.
Các tín đồ của Porsche đã có dịp "rửa mắt" với hàng trăm mẫu xe hàng hiếm tại sự kiện Das Treffen 9 được tổ chức ở Bangkok.
Năm 2024 đánh dấu sự trở lại của nhiều thương hiệu cao cấp, trong đó là sự xuất hiện mạnh mẽ của các mẫu xe hybrid và xe thuần điện hiệu năng cao.