Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.240 kết quả phù hợp

sản phẩm chăm da

Kiem tien tu noi so gia nua cua nguoi tre hinh anh

Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ

0

Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.

Matsu - 17 nam dinh hinh phong cach song hien dai hinh anh

Matsu - 17 năm định hình phong cách sống hiện đại

0

Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.

Kinh doanh tu cong dong hinh anh

Kinh doanh từ cộng đồng

0

Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.

Thu choi nuoc hoa hang hieu cua Gen Z hinh anh

Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z

0

Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.

Co.opmart, Co.opXtra khuyen mai mua he hinh anh

Co.opmart, Co.opXtra khuyến mãi mùa hè

0

Từ 16/5 đến 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên “Sắc hè rực rỡ - deal giảm hết cỡ”.

Giai ma con sot Miniso o My hinh anh

Giải mã cơn sốt Miniso ở Mỹ

0

Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".

Quy trinh san xuat collagen DHC Nhat Ban hinh anh

Quy trình sản xuất collagen DHC Nhật Bản

0

Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.

Van cuoc 4 ty euro cua Dolce & Gabbana hinh anh

Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana

0

Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.

'Bac thay' yoga An Do xin loi hinh anh

'Bậc thầy' yoga Ấn Độ xin lỗi

0

Bậc thầy yoga tự phong Baba Ramdev vấp phải chỉ trích của Tòa án Tối cao Ấn Độ vì quảng cáo thuốc sai sự thật, lan truyền thông tin sản phẩm là "thần dược" chữa được bách bệnh.

Xem thêm