Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
2.240 kết quả phù hợp
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Ra đời vào năm 2007, suốt 17 năm qua, nhãn hàng Matsu đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm đa dạng, chất lượng, an toàn, phục vụ cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.
Đóng cửa phiên giao dịch 18/6, cổ phiếu Nvidia tăng 3,6%, đưa vốn hóa doanh nghiệp vượt Apple, Microsoft, để trở thành công ty đại chúng giá trị nhất thế giới.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Thủ tướng lưu ý, tăng tỷ lệ lựa chọn việc dùng cầu cạn bê tông cốt thép với các dự án đường bộ cao tốc.
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Tính chất kiểu tóc wolf-cut cần đánh rối nhằm tạo hiệu ứng lớp chồng lớp. Để giữ nếp và duy trì độ bồng bềnh, bạn có thể “săn” 3 sản phẩm chăm sóc tóc giá tốt dịp sale 6/6.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
Giải pháp tích hợp “all-in-one” đang là xu hướng tiêu dùng thông minh mà nhiều nơi tại Việt Nam đang ưu tiên hướng đến sử dụng.
Từ 16/5 đến 29/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi động chương trình khuyến mãi chào hè mang tên “Sắc hè rực rỡ - deal giảm hết cỡ”.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Lacerna (sinh năm 1996, Mỹ) phải làm việc hơn 40 giờ/tuần để tiết kiệm tiền cho khoản trả trước khi mua nhà.
Một chai collagen nhỏ chứa 7.000 mg collagen peptide. Để đưa đến tay người tiêu dùng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
Thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình cùng bé lớn khôn, Fatzbaby được các mẹ bỉm tin dùng và đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội.
Bậc thầy yoga tự phong Baba Ramdev vấp phải chỉ trích của Tòa án Tối cao Ấn Độ vì quảng cáo thuốc sai sự thật, lan truyền thông tin sản phẩm là "thần dược" chữa được bách bệnh.