Bạn trẻ hào hứng với cuộc thi 'Đại sứ E-GEN 2015' của TPBank
Cuộc thi là sân chơi để các bạn trẻ thuộc thế hệ E-Generation có thể chia sẻ, thể hiện các sắc màu đặc trưng cho thế hệ mình và có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.
4.813 kết quả phù hợp
Bạn trẻ hào hứng với cuộc thi 'Đại sứ E-GEN 2015' của TPBank
Cuộc thi là sân chơi để các bạn trẻ thuộc thế hệ E-Generation có thể chia sẻ, thể hiện các sắc màu đặc trưng cho thế hệ mình và có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.
Thương hiệu Hoàn Ngọc không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm
Thương hiệu trà Hoàn Ngọc của doanh nghiệp 7 Nga Tây Ninh đã nỗ lực cải tiến mạnh mẽ sau khi nhận giải thưởng cao nhất công nghiệp thực phẩm toàn cầu.
Zing hợp tác cùng TCL chinh phục mảng công nghệ nghe nhìn
Các sản phẩm TV phi truyền thống TCL Z1 của Zing và TCL đang nuôi tham vọng chiếm lĩnh thị phần công nghệ nghe nhìn trong thời gian tới.
Lan Ngọc vào vai Cám, quyết có được hoàng tử Isaac
"Ngọc nữ" của điện ảnh Việt lần đầu đóng vai phản diện khi vào vai Cám và cùng tranh giành hoàng tử Isaac với hot girl Hạ Vi trong vai Tấm.
Mỹ phẩm viên nén giá 2.000 đồng được tìm mua vì lạ
Sau khi thả vào dung dịch lỏng, viên nén sẽ nở bung như khăn ướt, để đắp da mặt. Mỗi viên có giá bán trên thị trường chỉ 1.500-3.000 đồng. Nhiều người hiếu kỳ mua về sử dụng.
Huawei sẽ trở thành một Samsung thứ hai
Samsung từng nổi lên như một hiện tượng toàn cầu với những sản phẩm có thiết kế và thông số ấn tượng, giờ đây, Huawei, cũng đang làm được điều tương tự.
Lý do tranh màu bột giấy hấp dẫn giới trẻ
Xã hội ngày càng hiện đại, tìm kiếm sản phẩm kích thích sự phát triển của trẻ luôn là trăn trở của những ông bố, bà mẹ. Tranh màu bột giấy là lựa chọn mới nổi lên thời gian qua.
Thần đồng Việt đặt mục tiêu gì cho năm học mới?
Nguyễn Dương Kim Hảo sẽ hoàn thiện máy giúp người dùng tiết kiệm điện. Đỗ Nhật Nam mong muốn có nhiều giải thưởng hơn nữa trong năm học mới.
Cận cảnh văn phòng của Canon Marketing Việt Nam
Nằm trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo Anphabe), Canon Marketing Việt Nam đưa tiêu chí "luôn làm bạn hài lòng" (Delighting You Always) vào chính văn phòng của mình.
Vượt qua nhiều thí sinh trên cả nước, họ đã giành thắng lợi trong cuộc thi tạo mẫu tóc.
Thiết kế smartphone: Kim loại lên ngôi
Sau nhựa, kính và nhựa giả da, kim loại là chất liệu được nhiều thương hiệu điện thoại ưu ái sử dụng trong các thiết kế mới nhất.
Cơ hội việc làm của ngành truyền thông đa phương tiện
Việt Nam đang có nhu cầu cao về nguồn nhân lực năng động có thể làm chủ và sáng tạo với đa dạng loại hình sản phẩm, đa kênh truyền tải và đa điều kiện tiếp nhận.
Xu hướng đầm ren mỏng dành cho tiệc thu đông
Không chỉ được yêu thích vào mùa xuân hè, voan ren tiếp tục là chất liệu gợi cảm, quyến rũ được các nhà thiết kế Việt ưu ái.
Thu Minh xuất hiện quyến rũ cùng em chồng Hà Tăng
Bà mẹ một con diện bộ đầm đen kín đáo nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, sánh bước dùng doanh nhân Phillip Nguyễn trong buổi ra mắt điện thoại Galaxy Note 5 vào chiều nay (20/8).
Giải đáp thắc mắc thường gặp về mỹ thuật đa phương tiện
Với ngành nghề hiện đại, môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, cơ hội việc làm lớn, mỹ thuật đa phương tiện là lựa chọn lý tưởng cho nhiều thí sinh trong kỳ xét tuyển ĐH, CĐ năm nay.
TPBank tiếp tục nhận giải 'Ngân hàng số sáng tạo nhất VN'
Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) đã trao chứng nhận giải thưởng "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam" cho Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).
Ra mắt sản phẩm bo mạch Gigabyte Series 100 tại Hà Nội
Lễ ra mắt Mainboard Gigabyte Series 100 được tổ chức tại phòng Pink Diamond, Almaz, đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội vào lúc 15h ngày 20/8.
Những ca khúc phơi bày góc khuất showbiz Việt
Không ít sự thật trần trụi đằng sau ánh đèn sân khấu được phản ánh trong những bài hát của Vpop.
Nhóm bạn trẻ hút triệu lượt xem trên YouTube nhờ clip hài
Sau 18 tháng hoạt động, các thành viên của FAPtv đã thực hiện được 80 clip, thu hút hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube.
Vaio sắp quay lại thị trường quốc tế
Sau khi tách khỏi Sony, thương hiệu Vaio gần như biến mất trên thị trường quốc tế, chỉ tập trung tại Nhật Bản.