Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
180 kết quả phù hợp
Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.
LONGA mang hơi thở khỏe khoắn đến MTV School Fest
Mang đến MTV School Fest nhiều hoạt động thú vị như giải chạy Gen Z Can hay sân chơi bóng rổ, LONGA mong muốn lan tỏa tinh thần năng động cho giới trẻ.
Định nghĩa mới của Gen Z về quản lý chi tiêu hợp lý
Vừa tận hưởng thanh xuân tươi đẹp, vừa quản lý chi tiêu hợp lý là mục tiêu sống của Gen Z. Trong hành trình đó, TNEX với “Trạm thanh xuân 0 phí” là bạn đồng hành thiết thực.
Sợ thiếu tiền cuối năm, dân văn phòng chạy thêm việc phụ
Kết thúc giờ làm tại công sở, Tường Vy (24 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) vội vã chạy về nhà. Cô cho biết còn hàng chục đơn hàng đồ ăn cần gói và gửi đi cho khách.
'Mua trước, trả sau' khiến người trẻ dễ rơi vào nợ nần
Từ chỗ giải pháp mua sắm thay thế tiện lợi, sản phẩm tài chính này khiến nhiều Gen Z Mỹ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất lên đến hàng nghìn USD.
Lý do Gen Z chọn ngân hàng số MyVIB 2.0
Gần đây, ngân hàng số MyVIB 2.0 nhận được sự quan tâm và sử dụng của nhiều Gen Z với lượng review gia tăng trên các diễn đàn tài chính, công nghệ.
Gen Z ngừng theo đuổi đam mê vì sợ nghèo
Dù có ý thức cao về trách nhiệm với xã hội và môi trường, gánh nặng tài chính vẫn khiến nhiều người trẻ chọn công việc không phù hợp giá trị đạo đức của họ.
Người trẻ tập trung vào sự nghiệp, lười hẹn hò, kết hôn
Nền kinh tế biến động, thị trường việc làm rối ren là nguyên nhân khiến nhiều người thuộc Gen Z e ngại kết hôn, sinh con hoặc nhận nuôi thú cưng.
Áp lực tài chính, chi phí sinh hoạt tăng lên là một trong những nguyên nhân khiến Gen Z giảm thiểu tiêu thụ đồ uống có cồn.
Những nữ Gen Z Việt tài năng, bản lĩnh
Với lối tư duy dám nghĩ dám làm, Gen Z không ngần ngại thể hiện để chứng minh khả năng, bản lĩnh, sự tự chủ trên nhiều phương diện.
Lựa chọn khác biệt của thế hệ số khi mở thẻ tín dụng
Là thế hệ sinh ra trong thời đại số, Gen Digi có cách thể hiện bản sắc riêng thông qua cách chi tiêu, mua sắm và tích lũy hàng ngày.
Đầu tư với khoản dư 5 triệu đồng/tháng
Sắm vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư chứng chỉ quỹ là những phương án đáng cân nhắc cho các người mới tập tiết kiệm, đầu tư.
Gen Z muốn làm sếp, nhưng không cần nhân viên
Theo khảo sát, gần một nửa các bạn trẻ thế hệ Z (sinh sau năm 1997) muốn kiếm tiền nhờ tự làm chủ công việc của mình, thay vì làm nhân viên ở công ty.
Tiếng xấu của Tinder đã lan rộng trong giới trẻ, khiến họ không còn hứng thú với ứng dụng hẹn hò đình đám một thời này.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Không nghe YouTuber, Tiktoker rao giảng bí kíp làm giàu
Có thể bạn thích thú với những video dạy làm giàu trên mạng. Nhưng theo chuyên gia, những người rao giảng về tài chính trên mạng thường không phải "dân chuyên".
Chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất đạt giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Con Cưng là chuỗi siêu thị mẹ và bé duy nhất tại thị trường Việt Nam 2 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.