Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
14 kết quả phù hợp
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Mẫu túi xách Le Cagole được nhiều nghệ sĩ yêu thích. Thiết kế được lấy cảm hứng từ xu hướng Y2K, trào lưu đang phát triển mạnh mẽ trong ngành thời trang.
Mẫu túi xách giá 89 USD là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tái chế. Nó có nhiều màu sắc, phù hợp với mọi phong cách thời trang.
Những mẫu túi xách này được Rommy Kuperus bán với mức giá 295-700 USD.
Gucci từng gây chú ý trên mạng với kiểu kính mắt mèo lật ngược có giá 650 USD.
Thương hiệu Italy ra mắt mẫu phụ kiện giống với kính mắt của cựu vận động viên bi-a Dennis Taylor.
Gucci, Bottega Veneta hay Moschino là các hãng từng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng vì ra mắt thiết kế khác lạ.
2 mẫu túi mới nhất của hãng Moschino hiện tạo ra cuộc tranh luận trên mạng.
Nàng á hậu cho biết cô yêu thích những mẫu trang phục có màu sắc và hoa văn bắt mắt, đồng thời ôm sát nhằm tôn lợi thế hình thể.
Thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz S-Class sẽ được nâng cấp hệ thống treo, bổ sung tính năng đánh lái bánh sau và công nghệ túi khí mới.
Nhiều người đẹp Việt chuộng mặc váy ôm sát, thiết kế nếp gấp cầu kỳ.
Váy hai dây và áo yếm gợi cảm được nhiều sao Việt lựa chọn vào ngày thời tiết oi bức.
Trang Who What Wear chia sẻ xu hướng phụ kiện năm 2020, trong đó có mẫu túi xách giống chiếc bánh sừng bò đến từ nhà mốt Bottega Veneta và Lâm Gia Khang.
Cựu thành viên nhóm 365 hợp tác cùng những tài năng âm nhạc nhí để thực hiện MV “Giữ mãi đam mê” phiên bản mới.