Hãng máy ảnh chơi chiêu ‘bóc túi mù’
Bộ sản phẩm gồm 7 phiên bản mini, mang lại nhiều lựa chọn màu phim, và cảm giác hoài niệm cho những người thích chụp hình bằng máy kỹ thuật số.
112 kết quả phù hợp
Bộ sản phẩm gồm 7 phiên bản mini, mang lại nhiều lựa chọn màu phim, và cảm giác hoài niệm cho những người thích chụp hình bằng máy kỹ thuật số.
Chương trình “Bí ẩn trong tay - rinh ngay xế xịn” của VinFast bất ngờ mang đến cho khách hàng những phần thưởng giá trị tới hàng trăm triệu đồng.
Trong bối cảnh cơn sốt Labubu chưa hạ nhiệt, doanh thu phiên bản giả và đạo nhái búp bê này cũng tăng vọt, với nhiều "biến thể" thậm chí còn sở hữu nhiều tính năng hơn hàng thật.
Giới chức nhiều quốc gia đang mạnh tay ngăn chặn làn sóng hàng giả theo sau cơn sốt búp bê Labubu, khi những sản phẩm này vừa vi phạm sở hữu trí tuệ vừa gây rủi ro về sức khỏe.
Báo Nhân Dân ra mắt số báo đặc biệt, phụ san khổ lớn, triển lãm và trải nghiệm đa giác quan nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
Bất ngờ du lịch Việt Nam đúng dịp tổ chức hoạt động tập luyện diễu binh, nhiều du khách thích thú xuống đường, hòa mình vào dòng người trên các tuyến phố ở khu vực trung tâm Hà Nội.
Nhiều người thích thú và mua sắm không kiểm soát túi mù, song các chuyên gia cảnh báo cơn sốt khui túi mù có thể không khác gì "nghiện cờ bạc".
"Cơn sốt" Labubu đã kéo lợi nhuận hãng đồ chơi Trung Quốc Pop Mart tăng gần 400%. Thông tin này cũng giúp cổ phiếu Pop Mart tăng 8% trên sàn chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc).
Sử dụng VinFast VF 5 được 2 năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy”, phù hợp với cả gia đình.
Tiếp tục hành trình cập bến khắp miền Nam để bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”, Huda lần này khiến giới trẻ bất ngờ với bí mật khó đoán.
Qua lăng kính Reno14 series, Sơn Tùng M-TP đang viết nên một hành trình mới gắn kết gần hơn, thật hơn và cảm xúc hơn với khán giả.
Tác phẩm bằng đồng từ thời Đông Chu trưng bày tại Bảo tàng Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) thu hút sự chú ý nhờ trông giống với thú nhồi bông Labubu nổi tiếng.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Labubu dần bước vào thế giới xăm trổ nhờ bàn tay sáng tạo của nghệ sĩ Hunter Chao. Những phiên bản “Tabubu” nhanh chóng cháy hàng và mở ra làn sóng mới trong cộng đồng sưu tầm.
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Nhu cầu sưu tầm búp bê Pop Mart tăng mạnh nhờ sự lăng xê của người nổi tiếng và mạng xã hội, dẫn đến tình trạng buôn lậu và bạo lực tại một số cửa hàng.
Những viên uống, trà thải độc hay men vi sinh giảm cân được các KOL và KOC quảng bá rầm rộ trên mạng xã hội với lời hứa giảm từ vài đến hàng chục kg chỉ trong thời gian ngắn.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Ngày 11/5, “Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam” được tổ chức tại Dinh Độc Lập (quận 1, TP.HCM) quy tụ hơn 2.000 người, tạo nên bầu không khí sôi động và tràn đầy sức sống.