Theo chồng Việt đi ăn cưới, vợ Nhật bất ngờ được đưa túi bóng lấy phần
Phong tục “ăn cỗ lấy phần” ở vùng quê Việt Nam khiến cô vợ Nhật ngơ ngác rồi bật cười thích thú.
55 kết quả phù hợp
Theo chồng Việt đi ăn cưới, vợ Nhật bất ngờ được đưa túi bóng lấy phần
Phong tục “ăn cỗ lấy phần” ở vùng quê Việt Nam khiến cô vợ Nhật ngơ ngác rồi bật cười thích thú.
7 bệnh răng miệng người Việt dễ mắc ít nhất một lần trong đời
Sức khỏe răng miệng từ lâu đã bị bỏ quên trong y tế toàn cầu, nhưng nhiều bệnh có thể ngăn ngừa được. Dù nặng hay nhẹ, chúng cũng ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe của người bệnh.
Đơn vị tổ chức tiệc TP.HCM: '50% doanh nghiệp cắt giảm tiệc tất niên'
Không ít nhà hàng, đơn vị tổ chức tiệc tất niên (YEP) tại Hà Nội và TP.HCM ghi nhận số lượng khách doanh nghiệp giảm mạnh, với "tinh gọn" là từ khoá năm nay.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
‘Blindbox’ Ưng ý mẹ cha - lời chúc sức khoẻ ý nghĩa từ Värna Colostrum
Nổi bật giữa các lựa chọn quà Tết tặng ba mẹ trong dịp năm mới sắp tới, hộp quà “Bốn mùa để tâm” phiên bản giới hạn của Värna Colostrum thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Rạp cưới rồng phụng hơn nửa tỷ đồng của đại gia miền Tây gây sốt
Cổng cưới rồng phụng với kích thước khủng của gia đình đại gia ở Bạc Liêu khiến người xem phải trầm trồ.
TopZone tung đặc quyền tri ân khách VIP dịp cuối năm
Sau Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, TopZone cũng tri ân khách hàng bằng đặc quyền VIP, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi lên đời iPhone 16.
Lừa đảo kiểu mới trong livestream xé túi mù ở Trung Quốc
Những kẻ lừa đảo đóng giả người xem, nhân viên dịch vụ, dẫn dụ nạn nhân chuyển tiền để được xé túi mù trên livestream nhưng thực tế giải thưởng không có giá trị.
Gợi ý quà Giáng sinh bằng Bitcoin, 'bé ba'
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Người đàn ông dùng 400 điện thoại xem livestream phát túi mù cùng lúc
Một người đàn ông ở miền Đông Trung Quốc đã bị bắt vì sử dụng hơn 400 điện thoại di động cùng lúc để tăng cơ hội trúng thưởng trong các buổi phát trực tiếp.
Đại tiệc VIP Phúc Long - không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Châu Tuyết Vân 5 lần bị từ chối
Trong phần lập đội cho Công diễn 3, chị đẹp Châu Tuyết Vân đảm nhận vai trò đội trưởng. Song cô liên tục bị các thành viên khác từ chối về team.
Cái giả phải trả khi mua hàng siêu rẻ trên Temu
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Nâng cấp không gian bếp hiện đại với tủ lạnh LG InstaView mới
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh nhiều tính năng thông minh, dung tích lớn, thiết kế tinh tế ấn tượng thì tủ lạnh LG InstaView là một lựa chọn nổi bật trong mùa cuối năm này.
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.