Sơn Tùng M-TP gần hơn, thật hơn qua lăng kính Reno14 series
Qua lăng kính Reno14 series, Sơn Tùng M-TP đang viết nên một hành trình mới gắn kết gần hơn, thật hơn và cảm xúc hơn với khán giả.
102 kết quả phù hợp
Sơn Tùng M-TP gần hơn, thật hơn qua lăng kính Reno14 series
Qua lăng kính Reno14 series, Sơn Tùng M-TP đang viết nên một hành trình mới gắn kết gần hơn, thật hơn và cảm xúc hơn với khán giả.
Cổ vật hơn 2.000 năm tuổi gây sốt vì 'giống Labubu'
Tác phẩm bằng đồng từ thời Đông Chu trưng bày tại Bảo tàng Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) thu hút sự chú ý nhờ trông giống với thú nhồi bông Labubu nổi tiếng.
Ôtô Trung Quốc tại Việt Nam - hãng ồ ạt sự kiện, hãng âm thầm rút lui
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Labubu dần bước vào thế giới xăm trổ nhờ bàn tay sáng tạo của nghệ sĩ Hunter Chao. Những phiên bản “Tabubu” nhanh chóng cháy hàng và mở ra làn sóng mới trong cộng đồng sưu tầm.
CEO 39 tuổi đứng sau đế chế Labubu tỷ USD
Wang Ning, CEO của hãng đồ chơi Pop Mart, chứng kiến khối tài sản gia tăng khi Labubu trở thành hiện tượng toàn cầu. Hiện anh sở hữu khối tài sản hơn 21,5 tỷ USD.
Nhà sản xuất Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng tại Việt Nam
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Nhu cầu sưu tầm búp bê Pop Mart tăng mạnh nhờ sự lăng xê của người nổi tiếng và mạng xã hội, dẫn đến tình trạng buôn lậu và bạo lực tại một số cửa hàng.
'Thần dược' giảm cân và chiêu trò của các KOL, KOC
Những viên uống, trà thải độc hay men vi sinh giảm cân được các KOL và KOC quảng bá rầm rộ trên mạng xã hội với lời hứa giảm từ vài đến hàng chục kg chỉ trong thời gian ngắn.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Herbalife tổ chức 'Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam' lần thứ 4
Ngày 11/5, “Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam” được tổ chức tại Dinh Độc Lập (quận 1, TP.HCM) quy tụ hơn 2.000 người, tạo nên bầu không khí sôi động và tràn đầy sức sống.
Thuế quan của ông Trump biến Labubu thành 'xa xỉ phẩm' ở Mỹ
Giá đồ chơi Labubu tại Mỹ đã tăng sau đợt áp thuế nhập khẩu lên tới 145% với hàng hóa Trung Quốc dưới chính sách mới của ông Trump, khiến người trẻ đắn đo khi mua sắm.
Cơn sốt Labubu muộn màng tại Mỹ
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
Labubu hạ nhiệt, Lisa lăng xê 'em bé khóc'
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
'Sáp nhập tỉnh thành', 'sít rịt' lọt top xu hướng tìm kiếm
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Nhà sản xuất Labubu thu gần 1,8 tỷ USD một năm
Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.
Fan nữ ôm Soobin ở concert xin lỗi
Trong bài đăng mới nhất, fan nữ lên tiếng xin lỗi vì hành động và lời nói kém duyên của cô trên sân khấu concert Anh trai vượt ngàn chông gai tại TP.HCM.
Khoảnh khắc bùng nổ sân khấu concert Anh trai vượt ngàn chông gai
Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai xác lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "sự kiện có số lượng người tham gia mặc trang phục truyền thống Việt Nam đông nhất".
Baby Three mất giá, bị bán tháo sau nghi vấn 'đường lưỡi bò'
Từng gây sốt với doanh thu gần 9 tỷ đồng/tháng, Baby Three nhanh chóng lao dốc do trào lưu blind box hạ nhiệt và tranh cãi về hình ảnh nghi vấn "đường lưỡi bò".
Trà sữa Chagee tai tiếng thế nào trước khi vào Việt Nam?
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Labubu đã hết thời, không còn đội giá gấp 3
Đến đầu 2025, cơn sốt Labubu dần hạ nhiệt. Sự thay đổi trong xu hướng sưu tầm và thị trường TMĐT đã khiến món đồ chơi hộp mù không còn giữ vị thế độc tôn.