Hướng dẫn viên du lịch 'chạy' tour đến viêm dạ dày mùa cao điểm hè
Vào giai đoạn cao điểm của ngành du lịch, nhiều hướng dẫn viên kín tour, thời gian nghỉ ngơi ít ỏi khiến sức khỏe giảm sút. Song, họ hạnh phúc khi được "nay đây mai đó".
360 kết quả phù hợp
Hướng dẫn viên du lịch 'chạy' tour đến viêm dạ dày mùa cao điểm hè
Vào giai đoạn cao điểm của ngành du lịch, nhiều hướng dẫn viên kín tour, thời gian nghỉ ngơi ít ỏi khiến sức khỏe giảm sút. Song, họ hạnh phúc khi được "nay đây mai đó".
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Camila Cabello quấn quýt bạn trai tỷ phú trên bãi biển
Camila Cabello và bạn trai tỷ phú Henry Junior Chalhoub gây chú ý khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên bãi biển Ibiza.
Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
LVMH thừa nhận sự cố rò rỉ dữ liệu hồi tháng 6, ảnh hưởng tới khoảng 419.000 khách hàng. Công ty xác nhận không có thông tin thanh toán bị lộ và đang nỗ lực khắc phục rủi ro.
Thương hiệu của bạn trai Lisa vướng ồn ào
Loro Piana - thương hiệu thời trang do Frederic Arnault làm giám đốc điều hành - chịu giám sát pháp lý vì cáo buộc bóc lột lao động.
Ván cược 1 tỷ USD của 'gã khổng lồ xa xỉ' vào giải F1
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Giới tài phiệt đã giúp ông Trump đánh bóng hình ảnh thế nào?
Trước vị Tổng thống Mỹ hành xử như một "CEO quốc gia", các nhà lãnh đạo doanh nghiệp buộc phải học cách vừa bán hàng, sản xuất, đầu tư, mà còn phải vừa “trình diễn” cùng ông Trump.
Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
'Bạn thân' ông Trump cũng bị đánh thuế
Dù có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Bernard Arnault, người đứng đầu đế chế thời trang LVMH, vẫn khó tránh khỏi ảnh hưởng từ chính sách thuế mới.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Thương vụ 1,4 tỷ USD đưa Versace về tay Prada
Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.
Prada chi gần 1,4 tỷ USD 'thâu tóm' Versace
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
Mark Zuckerberg, Jeff Bezos ‘ngấm đòn’ vì thuế đối ứng của ông Trump
Khối tài sản của các tỷ phú công nghệ từng ủng hộ Donald Trump đã bốc hơi hàng chục tỷ USD sau khi tổng thống Mỹ công bố chính sách thuế mới đầy tranh cãi.
Lương duyên gia đình tỷ phú Hồ Hùng Anh với 'đại gia' bất động sản
Ông Hồ Hùng Anh và gia đình đang vận hành các "đế chế" tài chính ngân hàng và bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Bạn trai tỷ phú của Lisa rời cuộc chơi đồng hồ cao cấp
Frédéric Arnault, con trai ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chính thức rời bộ phận đồng hồ của tập đoàn LVMH, trở thành CEO thương hiệu thời trang Loro Piana.