Hơn 7.000 hộ gia đình đón Tết an vui
Hành trình “Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui” dừng chân tại 28 tỉnh thành, lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
130 kết quả phù hợp
Hành trình “Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui” dừng chân tại 28 tỉnh thành, lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
Hàng nghìn giáo viên Hà Nội vẫn thấp thỏm, trông ngóng tiền thưởng theo Nghị định 73/2024, dù có thông tin chi trả sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.
Nghề chở cây cảnh thuê vẫn luôn là nghề “hot” mỗi dịp Tết. Năm nay, dù thu nhập giảm mạnh, họ vẫn túc trực tại các điểm bán hoa Tết để chờ đơn hàng với hy vọng có cái Tết đủ đầy.
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Không ít nhân sự bức xúc khi doanh nghiệp giữ lại một phần lương tháng 13, thưởng cuối năm, hẹn trả sau Tết. Các công ty cho biết quyết định này nhằm giữ chân nhân viên.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội 'Ánh sáng phương Đông' diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện và 1.000 điểm trải nghiệm. Đây hứa hẹn là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam dịp Tết Ất Tỵ.
Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Công ty Carlsberg Việt Nam cùng thương hiệu Huda tiếp tục hành trình ý nghĩa vì cộng đồng với chương trình “Tết đủ đầy, Tết yêu thương”.
Phía sau khoảnh khắc cả gia đình sum vầy hạnh phúc mỗi dịp Tết đến, xuân về luôn là áp lực cùng sự hy sinh thầm lặng của những người vợ, người mẹ.
Tết tây vừa khép lại, Tết ta đã cận kề. Người dùng Việt đã lên kế hoạch mua sắm cho năm mới ra sao để giảm bớt áp lực tài chính?
Sắm Tết sớm đang là xu hướng phổ biến. Thời điểm lương, thưởng chưa sẵn sàng, thẻ tín dụng trở thành trợ thủ giúp nhiều người giải bài toán Tết đủ đầy nhưng hợp lý hóa chi tiêu.
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thông minh lên ngôi, việc chọn lựa những món quà thiết thực, giá trị cao trong dịp Tết Nguyên đán ngày càng được ưu tiên.
Bạn có từng tự hỏi: Tết đủ đầy và “chất lượng” mà người thân yêu của mình vẫn trông ngóng mỗi năm là gì không?
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Thời khốn khó ấy, bánh chưng được coi là thức quà ngon, khiến cho đám trẻ con nhà quê thèm thuồng. Từ khi bố ngồi gói bánh, mấy chị em đã háo hức mong cho bánh mau chín.
Chủ tịch Quốc hội đề nghị Bộ đội Biên phòng làm tốt công tác vận động quần chúng, phát huy tinh thần "Đồn là nhà, Biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt".