Pizza lốc xoáy tại Hà Nội
Có giá 35.000 đồng, những chiếc pizza vừa rẻ vừa lạ này đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực.
135 kết quả phù hợp
Có giá 35.000 đồng, những chiếc pizza vừa rẻ vừa lạ này đang thu hút sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực.
Trước Zara, nhiều thương hiệu nước ngoài như Gongcha, Adidas Originals NMD hay Starbucks cũng từng khiến các bạn trẻ Việt Nam sẵn sàng xếp hàng cả ngày để mua cho bằng được.
TS Nguyễn Bá Hải (sinh năm 1983), Giám đốc Trung tâm dạy học số, cha đẻ kính “Mắt thần” đầu tiên cho người khiếm thị Việt Nam từ chối lời mời lương hàng nghìn đô để về nước.
Karen Sharpe đã giảm một nửa trọng lượng cơ thể sau thời gian nỗ lực tập luyện, ăn kiêng. Cô từng không thể di chuyển được vì thân hình quá khổ.
Xóm nhà lá Take Away Corner đang dần trở thành điểm vui chơi ăn uống hấp dẫn của giới trẻ Sài Gòn thời gian qua bởi những điểm thú vị dưới đây.
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Tại chợ "thần chết" Kim Biên, ngoài chất tạo mùi, vị cho cà phê và nước hoa quả, người kinh doanh không khó để mua bột béo, chất tạo vị cho sữa đậu nành, món uống đang thịnh hành.
Mức giá, không gian khác nhau, song các món bingsu ở các quán đều thơm ngon, mát lạnh và mê hoặc thực khách trong những ngày nắng mùa hè.
Hương vị trà tương tự như các thương hiệu trà Đài Loan phổ biến nhưng nhân viên quán cho biết, Oza Tea dùng trà Việt Nam nên giá thành rẻ hơn.
Chụp ảnh Hàn Quốc lấy ngay, bán cà phê mang đi hay cửa hàng đồng giá 10.000 đồng... là những dịch vụ đắt khách một thời nhưng càng ngày càng mất dần sức hút.
Chàng trai Hà thành khiến gia đình và bạn bè sửng sốt khi bỏ công việc với thu nhập 30-40 triệu đồng mỗi tháng, quyết định lên núi làm giàu.
Cà phê bệt, cà phê cóc, trong chung cư, quán trên cây... là những phong cách cà phê sáng tạo của thành phố phương Nam.
Đến Bangkok, việc thăm thú và thưởng thức các món ăn tại những khu phố ẩm thực sẽ mang đến du khách nhiều bất ngờ, thú vị.
Cà phê mang đi (take away) đang phát triển rầm rộ ở nhiều thành phố lớn, kéo theo hàng loạt các dịch vụ tư vấn mở quán cà phê, nhượng quyền thương hiệu...
Cà phê lâu nay vốn là thức uống dành cho dân công sở, người đi làm… Nhưng những năm gần đây, giới trẻ cũng không kém cạnh, khi họ thưởng thức cà phê.
Sự xuất hiện của những miếng thạch cơm dừa đi lạc bên trong giúp món xôi kem có vị dai, giòn đầy lạ lẫm.
Hơn 10 năm sống và học tập tại Anh, chuyên viên marketing Hải Duy và kiến trúc sư Tường Linh quyết định về Việt Nam khởi nghiệp làm và bán bánh waffle.
Lake Coffee hiện ra sau cửa kính là thế giới của các loại cà phê, đồ uống và cả đồ ăn ngon mắt.
Vị cay của gia vị chuyên trị các món hải sản sống trong món kem được giới trẻ Nhật yêu thích đã đến Việt Nam và hứa hẹn tạo nên một “cơn bão” không nhỏ.
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.