Kenzo Thu - Đông 2025: Một thành phố, triệu cách mặc
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
79 kết quả phù hợp
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Video 48 phút 24 giây phân tích phốt của "nàng thơ du học sinh" Thạch Trang hút triệu view sau thời gian ngắn. Sức nóng được thúc đẩy bởi sự tò mò, tâm lý phán xét và thuật toán nền tảng.
Mẫu giày mới mang tên Zero Sneaker của Balenciaga tạo ra nhiều tranh luận trên MXH, đặt ra câu hỏi về ranh giới của thời trang đương đại.
Tỷ phú Elon Musk công khai phản đối triết lý thương mại của ông Trump, cho rằng các rào cản thuế quan đang đẩy nước Mỹ vào rủi ro suy thoái.
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Giữa bão tin về việc Mỹ chấm dứt chính sách miễn thuế nhập khẩu cho các đơn hàng thương mại điện tử giá trị thấp từ Trung Quốc, Shein vẫn tự tin khẳng định đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Lê Sỹ Mạnh, hay “Mạnh Kanu”, là một trong những nhân vật gây tranh cãi bậc nhất bóng đá Việt Nam. Anh vừa bị Công an quận Tân Bình (TP. HCM) bắt giữ để điều tra tội Gây rối trật tự công cộng.
Ngành TT&TT là hạ tầng số, công nghệ số, công nghiệp số, là dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, truyền thông số thì phải nhận lấy sứ mệnh tạo ra các nền tảng cho đất nước phát triển.
Trong công tác thông tin đối ngoại, sách thuộc lĩnh vực kinh tế và văn hóa sẽ góp phần giới thiệu tiềm năng phát triển của Việt Nam, quảng bá hình ảnh một đất nước năng động, cởi mở, hội nhập.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Đằng sau cơn sốt giá cau diễn ra gần đây là một ngành sản xuất cau trị giá hàng tỷ USD của Trung Quốc, bao gồm từ trồng trọt, chế biến, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
Áp lực cạnh tranh, sáng tạo đã giúp Trung Quốc có những bước tiến vượt bậc trong thiết kế và chế tạo các sản phẩm xe điện, trở thành đối thủ đáng gờm đối với nước phát triển khác.
Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim sau 5 năm ở ẩn. Tuy nhiên, hiện tại, danh tiếng và sức hút của nam diễn viên không còn ở thời kỳ đỉnh cao.
Dù diện áo phông bên ngoài, các tín đồ thời trang vẫn khéo léo lựa chọn những chiếc áo có chất liệu mỏng, nhúng nước, tạo độ trong suốt và khoe đồ bơi phía bên trong.
Các chuyên gia tại Ngân hàng Thế giới (WB) cho biết ngoài ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, sự hỗn loạn trong hệ thống ngân hàng gần đây là mối đe dọa mới với tăng trưởng toàn cầu.