Ồn ào của các hãng băng vệ sinh
Trong khi Diana Vietnam bị chỉ trích vì mời rapper Negav tham gia một sự kiện quảng bá tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng băng vệ sinh Trung Quốc lại gây phẫn nộ vì quảng cáo lố.
32 kết quả phù hợp
Trong khi Diana Vietnam bị chỉ trích vì mời rapper Negav tham gia một sự kiện quảng bá tại TP.HCM, nhiều nhãn hàng băng vệ sinh Trung Quốc lại gây phẫn nộ vì quảng cáo lố.
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Ở showbiz Hàn, Trung, các nghệ sĩ đều nhanh chóng vạch rõ biên giới khi đồng nghiệp vướng scandal. Họ gỡ bỏ ảnh chụp chung để tránh liên lụy.
Sau khi Wandi Cao tốt nghiệp trung học, mẹ cô đề cập đến chuyện phẫu thuật tạo mắt hai mí. Bà tin rằng điều này sẽ giúp con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều, theo ABC News.
Trong quá trình thi đấu tại Olympic 2022, Eileen Gu liên tục cho thấy sự gần gũi với người hâm mộ Trung Quốc. Cô còn được dự đoán nhận nhiều hợp đồng hơn tay vợt Emma Raducanu.
Bức ảnh Trần Mạn chụp cho chiến dịch quảng bá của Dior bị chỉ trích xúc phạm phụ nữ Trung Quốc, đi ngược với giá trị văn hóa truyền thống.
Sau hàng loạt quy định mới của các nhà quản lý Trung Quốc, chuyên gia cho rằng nghệ sĩ nên tạm thời tránh xa ánh đèn sân khấu, thận trọng hơn trong tương lai.
Hàng loạt nhóm tẩy chay H&M xuất hiện trên Facebook sau thông tin hãng này dùng bản đồ có đường lưỡi bò phi pháp lan truyền trên mạng xã hội.
Làn sóng tẩy chay các thương hiệu thời trang quốc tế như Nike, Adidas, H&M lan rộng ở Trung Quốc sau khi các hãng này tuyên bố không sử dụng bông sản xuất tại Tân Cương.
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đối mặt với làn sóng tẩy chay tại Trung Quốc sau khi ca sĩ RM nói về Chiến tranh Triều Tiên trong một lễ trao giải ở New York (Mỹ).
Những chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu đã không còn là món ăn tinh thần được khán giả chờ đón. Thậm chí có show còn bị VTV cắt sóng trong năm nay.
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
"Cơn mưa" lời xin lỗi từ các thương hiệu lớn lại tiếp tục với sự kiện mới nhất: Hãng trang sức Swarovski bị người dân Trung Quốc đồng loạt tẩy chay.
Dịch Dương Thiên Tỉ vừa hủy hợp đồng làm gương mặt đại diện khi Givenchy bị người dân Trung Quốc tẩy chay với chiếc áo nhạy cảm liên quan đến chính trị.
Vụ việc Versace lên tiếng xin lỗi người dân Trung Quốc diễn ra chưa đầy một ngày, làng thời trang tại đây lại xảy ra chấn động mới: Tẩy chay thương hiệu Coach.
Trong lĩnh vực thời trang khó tránh được việc đụng độ ý tưởng, các nhà mốt Việt cũng không phải ngoại lệ.
Trong trường hợp Tim Cook, sau tuyên bố ra đi của nhà thiết kế hàng đầu Jonathan Ive, một khuynh hướng đang diễn ra là "trăm dâu đổ đầu" vị CEO này.
Sau khi Samsung nổ phát súng đầu tiên, một loạt công ty Hàn Quốc đang tìm cách chuyển dây chuyền sản xuất khỏi "công xưởng thế giới".