Mercedes-AMG PureSpeed - siêu phẩm đầu tiên của dòng Mythos Series
Dựa trên mẫu SL-Class, Mercedes-AMG PureSpeed sở hữu phong cách đậm chất tốc độ của những mẫu xe đua F1.
8.506 kết quả phù hợp
Dựa trên mẫu SL-Class, Mercedes-AMG PureSpeed sở hữu phong cách đậm chất tốc độ của những mẫu xe đua F1.
New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Tính năng đặt tài khoản nickname của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ghi điểm với người dùng nhờ dễ nhớ và đăng ký, thuận tiện trong giao dịch, tính cá nhân hóa cao.
David Beckham sẽ thiết kế các bộ sưu tập quần áo nam cùng với đội ngũ hùng hậu của thương hiệu thời trang đến từ Đức.
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Lãnh đạo SJC cho biết kể từ năm 2012 đến nay, doanh nghiệp không được sản xuất và nhập khẩu vàng nguyên liệu, nên không hưởng lợi từ việc vàng tăng giá.
Chơi game và làm streamer trở thành ngành nghề phổ biến trong thời đại số. Đâu là công thức thành công của ngành công nghiệp giải trí này?
Thương hiệu nội y Victoria’s Secret thông báo tái tổ chức buổi trình diễn đồ lót vào mùa thu năm nay sau 5 năm gián đoạn và nhiều bê bối liên quan đến CEO.
Trang sức đính kim cương, đá quý của các thương hiệu Boucheron, Chopard hay Cartier được dàn mỹ nhân lăng xê trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024.
Ngôi sao YouTube MrBeast công bố chia tay với công ty quản lý tài năng đã gắn bó 6 năm của mình, báo hiệu một xu hướng mà những nhà sáng tạo nội dung có thể thực hiện.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Trải qua 10 phần phim, thương hiệu "Planet of the Apes" đã mang đến nhiều nhân vật ấn tượng trong cuộc chiến giành vị thế làm chủ hành tinh giữa con người và loài khỉ.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Dù hiện là kỹ sư của Meta, Hemant Pandey vẫn được nhiều công ty lớn như LinkedIn, TikTok chiêu mộ. Theo anh, xây dựng thương hiệu cá nhân là yếu tố quan trọng để đạt được điều đó.
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.