Hơi thở đương đại thổi vào không gian nghệ thuật Huế
Sự kiện đa nghệ thuật "Chảy Concept" trở thành điểm gặp gỡ của nhiều nghệ sĩ thị giác và âm nhạc với loạt hoạt động triển lãm, trình diễn kết hợp yếu tố truyền thống và đương đại.
1.065 kết quả phù hợp
Sự kiện đa nghệ thuật "Chảy Concept" trở thành điểm gặp gỡ của nhiều nghệ sĩ thị giác và âm nhạc với loạt hoạt động triển lãm, trình diễn kết hợp yếu tố truyền thống và đương đại.
Nhiều cửa hàng tại TP.HCM ghi nhận các vật phẩm kỷ niệm như áo, khăn rằn, cờ, nón... in thông điệp yêu nước có lượt mua tăng vọt dịp lễ 30/4.
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Khi khoác lên một bộ trang phục, ta không chỉ lựa chọn phong cách mà còn mang theo câu chuyện của những thế hệ trước, của di sản dân tộc truyền thừa qua thời gian.
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Vụ bê bối liên quan đến quảng cáo kẹo rau củ khiến Thùy Tiên trả giá đắt. Hoa hậu đang bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm hoãn xuất cảnh để xác minh, điều tra.
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Saint Laurent chính thức trở lại Việt Nam với boutique tọa lạc tại khách sạn Continental Saigon, mang đến trải nghiệm thời trang kết nối tinh thần Paris và dấu ấn văn hóa TP.HCM.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Từ chàng nông dân có hình ảnh gần gũi, được gọi là "người hùng" tại Angola, Quang Linh Vlogs sảy chân đầy tiếc nuối khi bước vào con đường livestream bán hàng tại Việt Nam.
Ngày 9/3, Coolmate tổ chức thành công sự kiện Coolmate Sports Partnership Day 2025 chính thức công bố sứ mệnh lan tỏa tinh thần thể thao tích cực và hành trình "Better with us".
Nhân dịp khai trương, Uniqlo ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Bà xã cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa có vẻ đẹp "nàng thơ", vừa sở hữu bảng thành tích học tập nổi trội và nhạy bén trong kinh doanh.
Trong MV "ZEN" mới ra mắt, Jennie diện 2 thiết kế của thương hiệu Việt Nam Feng System. Cô từng nhiều lần ủng hộ trang phục của các nhãn hàng thời trang Việt trước đó.
Ngày 15/1, Hoàng tử Brunei Abdul Mateen đã chia sẻ bài đăng kỷ niệm một năm ngày kết hôn với nữ doanh nhân Yang Mulia Anisha Rosnah.