Thị trường ’giải rượu’ bùng nổ ở quốc gia uống rượu hàng đầu thế giới
Ở các quốc gia tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới, ngành kinh doanh thuốc chữa chứng nôn nao cũng phát triển mạnh.
1.567 kết quả phù hợp
Thị trường ’giải rượu’ bùng nổ ở quốc gia uống rượu hàng đầu thế giới
Ở các quốc gia tiêu thụ rượu hàng đầu trên thế giới, ngành kinh doanh thuốc chữa chứng nôn nao cũng phát triển mạnh.
Dự báo 12 cung hoàng đạo trong năm mới 2024
Trong năm mới, Xử Nữ sẽ dễ dàng tìm thấy một công việc mới nếu có nhu cầu, còn Thiên Bình cần nhìn nhận về sự nghiêm túc trong các mối quan hệ.
Lý do nhiều Gen Z không biết cách tận hưởng niềm vui, ít có bạn bè
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Tám việc nên làm trong ngày đầu năm mới
Muốn ngày đầu tiên của năm 2024 diễn ra suôn sẻ nhưng đang “loay hoay” trong việc lập kế hoạch? Những gợi ý sau có thể giúp bạn khởi động một năm mới bùng nổ và tràn đầy niềm vui.
Khoảnh khắc tình cảm dưới pháo hoa năm mới
Nhiều người không ngần ngại trao những nụ hôn, cái ôm cho người mình yêu thương trong thời khắc đón năm mới 2024.
Năm mới 2024 đã đến New Zealand và Australia
Trong khi người dân nhiều nơi trên khắp thế giới còn phải chờ nhiều tiếng để đón Giao thừa, năm mới đã đến ở châu Đại Dương.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Không đơn giản để có Maroon 5, BlackPink ở Việt Nam
Sự thành công của concert Born Pink (Hà Nội) và đêm nhạc có Maroon 5 (Phú Quốc) mở ra nhiều cơ hội thu hút các nghệ sĩ quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo.
Gen Z quyết tâm sành luật giao thông vì một thế hệ đi an toàn
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
'Kiếp nạn thứ 82', 'Pam yêu ơi' và 7 từ khóa hot 2023
Năm 2023 tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều từ khóa mới, có độ phủ sóng cao trên mạng xã hội, như "kiếp nạn thứ 82", "Pam yêu ơi" hay "độc lạ Bình Dương".
Gen Z có thực sự chán ghét công sở?
Trái ngược với những gì thường thấy trên mạng xã hội, dữ liệu khảo sát cho thấy Gen Z nhìn chung hài lòng với công việc hiện tại.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Không phải Spotify, đây là app nghe nhạc phổ biến nhất tại Việt Nam
Bên cạnh Zing MP3 hay Spotify, các ứng dụng nghe nhạc phổ biến tại Việt Nam còn có YouTube và TikTok.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Thế hệ chỉ thích làm việc một mình
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
Cậu bé rơi xuống cống trong mưa lớn, trôi 300 m vẫn sống sót thần kỳ
Một cậu bé 7 tuổi ở Brazil rơi xuống cống thoát nước khi mưa bão lớn, bị trôi đi hơn 300 m vẫn may mắn sống sót, dù cống ngập nước khiến bé không thở được.
'Những người thừa kế' nắm trong tay nghìn tỷ đồng
Nhiều đại gia sở hữu doanh nghiệp có vốn hoá lớn trên thị trường chứng khoán đang từng bước chuyển giao lượng cổ phần công ty cho thế hệ con cái cùng sở hữu và quản lý.
Muốn làm ít hưởng nhiều, Gen Z viết lại 'luật chơi' ở chốn văn phòng
Nhiều Gen Z tin rằng họ không cần phải làm việc 40 giờ/tuần để thành công. Khi thế hệ này bắt đầu đi làm, họ mong muốn thay đổi những luật lệ cũ kỹ trước đây.
Lý do nhiều gen Z từ chối đến văn phòng làm việc
Sự bất an vì phải đi làm trong thời kỳ khủng hoảng do dịch bệnh và lạm phát là một trong những lý do lao động gen Z không muốn đến văn phòng và từ chối gắn bó với nơi làm việc.
Học CEO Samsung, SK Group đổi tên tiếng Anh và cái kết
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.