Giới trẻ Hàn Quốc sẵn sàng nhịn ăn, dành tiền mua đồ hiệu
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái kéo theo mức chi tiêu chung của cả nước giảm, nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn quyết không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
677 kết quả phù hợp
Giới trẻ Hàn Quốc sẵn sàng nhịn ăn, dành tiền mua đồ hiệu
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái kéo theo mức chi tiêu chung của cả nước giảm, nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn quyết không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Millennials Việt - thế hệ cưỡi rồng với cái tôi bản lĩnh
Dám nghĩ dám làm, khao khát thể hiện cái tôi, bản lĩnh đối đầu mọi thử thách, đó là thế hệ Millennials Việt - những người sinh ra trong khoảng thời gian 1980-2000.
Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Cày YouTube 30 phút, pin mất 6%, bao lâu Galaxy A20s mới gục ngã?
Galaxy A20s nổi bật trong phân khúc nhờ màn hình lớn 6,5 inch, giúp người dùng chơi game, xem phim tốt hơn. Pin lớn và sạc nhanh cũng là điểm cộng của máy.
Thế hệ Millennials luôn khao khát khẳng định bản thân
Nếu thế hệ cha mẹ khá hoài nghi và cẩn trọng, thì người trẻ lại dễ dàng tiếp nhận mọi thứ, tự do hơn trong suy nghĩ, tinh thần dám đối mặt với thử thách.
Harley-Davidson có gì khác biệt so với xe cùng phân khúc?
Sau hơn 100 năm, hãng xe Harley-Davidson vẫn không ngừng chinh phục các tín đồ xe phân khối lớn với những mẫu xế đậm chất cổ điển và mang hơi thở của công nghệ hiện đại.
Samsung muốn gia nhập ngành công nghiệp thời trang?
“Có một xu hướng thời trang mới, người ta đeo smartphone quanh cổ cùng những phụ kiện xa xỉ. Smartphone bắt đầu gia nhập ngành thời trang”.
Người trẻ hướng ngoại nhất, cũng 'vượt khó' nhất khi đối mặt thử thách
Chính vì quá đủ đầy, đôi khi thế hệ millennials quên mất rằng vẫn có một thế giới rực rỡ và nhiều điều thử thách hơn chờ đợi bên ngoài vòng an toàn.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Biết điều này, người trẻ không cần vùi mình ở văn phòng để thành công
Bạn là người trẻ 22 tuổi đang hoài nghi chính mình, 27 tuổi với định hướng tương lai rõ ràng hay 30 tuổi vẫn loay hoay ở vạch xuất phát? Dù là ai, bài viết này cũng dành cho bạn.
'Nhìn trẻ con thì thích đấy, nhưng bảo đẻ thì…'
Việc thế hệ 9X muốn được tự do quyết định chuyện yêu đương, lập gia đình và sinh con không thể hiện chuyện họ đang hủy hoại hôn nhân, ngược lại, họ đang coi trọng việc này hơn.
'Tôi không mua nhà thành phố vì sợ cả thanh xuân phải trả nợ'
Nhiều người trẻ không chọn mua nhà thành phố, sẵn sàng thuê trọ nhiều năm vì muốn dành tiền thực hiện những mục tiêu khác của bản thân.
Facebook ẩn bộ đếm like, người ta có bớt sống ảo hay đãi bôi với nhau
Nhiều người ủng hộ việc mạng xã hội ẩn số lượt like vì cho rằng "bệnh sống ảo" hay sự đố kỵ sẽ giảm bớt. Số khác lại nghĩ việc sống không thật trên mạng đôi khi không do nút like.
'Nhậu nhẹt không phải là kỹ năng, xin lỗi, tôi không muốn học'
Có người vẫn mặc định nhậu là kỹ năng giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nhậu, việc xem đó là "cách hữu hiệu để giải quyết công việc" khiến thế hệ trẻ khó chịu.
Ai cũng có 24 giờ/ngày nhưng thế hệ Millennials cần nhiều hơn thế
Làm việc, trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ không chỉ là niềm vui mà còn cách refresh bản thân. Thế nhưng, bạn đã tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc chỉ với 24 giờ/ngày?
Vì sao giới trẻ ngày nay thường đính hôn trước lễ cưới?
Đính hôn là cách cặp uyên ương thông báo với cả thế giới rằng tình yêu của họ đã trải qua một chặng đường đẹp đẽ và đang ở thời điểm rực rỡ nhất.
Người già Mỹ 'nghiện' công nghệ hơn giới trẻ, tốn 10 tiếng mỗi ngày
Những người Mỹ từ 65 tuổi trở lên dành nhiều hơn 1/3 thời gian một ngày để sử dụng các thiết bị di động, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Madeline Gardner và 25 năm mang 'phép nhiệm màu' lên áo cưới MGNY
Nhắc đến ngành công nghiệp váy cưới Mỹ, ta không thể không nhắc tới Madeline Gardner cùng hành trình 25 năm mang 'phép nhiệm màu' lên áo cưới thương hiệu MGNY.
Từ vụ Quang Đại bị tố ‘ăn cắp chất xám’: Ám ảnh like đến bất chấp?
Từ vụ người mẫu Quang Đại bị tố đạo văn, “ăn cắp chất xám", nhiều người đặt câu hỏi liệu influencer bị ám ảnh bởi like và follower đến mức bất chấp làm mọi thứ?
Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.