Sự đảo ngược hiếm thấy của tổng thống Hàn Quốc
Giới chức Hàn Quốc mới đây phải tuyên bố xem xét lại kế hoạch tăng số giờ làm việc tối đa do bị phản đối gay gắt. Tuy vậy, một số người trẻ đang phải làm nhiều hơn cả con số đó.
73 kết quả phù hợp
Giới chức Hàn Quốc mới đây phải tuyên bố xem xét lại kế hoạch tăng số giờ làm việc tối đa do bị phản đối gay gắt. Tuy vậy, một số người trẻ đang phải làm nhiều hơn cả con số đó.
Không muốn bị gò bó trong công việc văn phòng, nhiều người trẻ ở xứ kim chi đang dần đổi sang nghề bán hàng với giờ giấc linh hoạt hơn.
Digital fashion là khái niệm tương đối mới lạ tại thị trường Việt Nam. Lê Thanh Hòa là NTK trong nước đầu tiên thử sức với xu hướng thời trang này.
Căn hộ của Phương Thảo có 10 thiết bị thông minh hỗ trợ việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp. Tổng giá trị các sản phẩm này hơn 100 triệu đồng.
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Báo cáo mới nhất cho thấy 13% người dân xứ kim chi không thể tiết kiệm được đồng nào, bởi chi tiêu luôn vượt quá thu nhập.
Trước đây, kkondae đồng nghĩa với những tiền bối lớn tuổi. Tuy nhiên, hiện tượng này đang ngày càng trẻ hóa khi nhiều người chỉ mới 20-30 tuổi đã có thái độ kẻ cả, hống hách.
Nhiều người Hàn Quốc cho rằng việc tìm ra mình hợp với màu sắc gì có thể khiến họ dễ tìm được việc làm, cải thiện các mối quan hệ tình cảm, theo Korea JoongAng Daily.
Hải Đỗ sẵn sàng đi nhiều quốc gia để tìm về mùi hương mình yêu thích. Trong khi đó, Kiều Thanh chi đến hàng trăm triệu đồng cho một chai nước hoa với nguyên liệu hiếm.
Màn thăng chức của "thái tử Samsung" hoàn thành việc chuyển giao quyền lực giữa các thế hệ trong 4 chaebol (tập đoàn do các gia đình nắm giữ) hàng đầu Hàn Quốc.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Ủy ban Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc đã lên tiếng về vấn đề này. Họ cho rằng sự tương đồng giữa người mẫu với Irene là quá nhiều và lo ngại về quyền chân dung.
Các kênh YouTube lôi kéo sự chú ý của người xem bằng cách lãng mạn hóa những tội ác như phân phối ma túy, tấn công tình dục, giết người thông qua câu chuyện không rõ thực hư.
Cartier quyết tâm chiêu mộ Jisoo từ tay Dior tới nỗi sẵn sàng trả gấp đôi hợp đồng của đối thủ. Nguyên nhân là khoản lợi nhuận khổng lồ khi có nữ thần tượng làm Đại sứ toàn cầu.
Người Hàn ăn được cay vì đã quen với điều này. Ớt từ lâu đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong món ăn của họ.
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
Lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đang phá vỡ rào cản truyền thống để tìm cách kết nối với người lao động trẻ, theo Korea Times.
Chuyên gia cho rằng yếu tố làm nên thành công của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 4 nằm ở cộng đồng người hâm mộ nữ đông đảo, trung thành và chịu chi.