Crocs báo lỗ, giày 'xấu xí' sắp hết thời?
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
75 kết quả phù hợp
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
Sau khi rời ngành bảo hiểm, Val Zapata (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online, săn lùng những đôi giày độc lạ trên Facebook, Offerup rồi bán lại kiếm lời.
HOKA Mach X 2 vừa ra mắt trên toàn cầu được xem là giày chạy thế hệ mới giúp nâng cao hiệu suất và tốc độ chạy bộ của runner.
Hàng nghìn đôi sneakers cổ cao, in hình cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump giơ nắm tay sau khi thoát chết trong vụ ám sát đã được bán hết.
Những mẫu giày thể thao của thương hiệu adidas, như Samba hay Gazelle, là một phần của street style tại các tuần lễ thời trang trong mùa mốt đầu năm nay.
So với năm 2023, thị trường giày dép lấy cảm hứng từ bóng đá đã tăng gấp 5 lần nhờ doanh số bán bùng nổ của adidas Samba.
Pour Le Sport là đôi giày thể thao đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp Schiaparelli. Chi tiết ngón chân vàng là điểm nhấn của mẫu sneakers giá 2.450 USD.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
Trekking là một trong những hoạt động du lịch mạo hiểm, vận động nên khâu chuẩn bị vật dụng cần được người tham gia quan tâm đúng mực.
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
Với thiết kế hở mũi độc đáo, mẫu giày BWD của thương hiệu MSCHF có thể xỏ chân từ 2 đầu. Nhiều tín đồ thời trang khao khát sở hữu món đồ này.
Số lượng sneakers trong bộ sưu tập của thương hiệu cao cấp sụt giảm mạnh, nhường chỗ cho giày lười và guốc. Giá thành của mặt hàng này cũng thấp hơn các loại giày khác.
Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Xuất bản Pháp (SNE), ngành xuất bản Pháp ưu tiên sử dụng giấy tái chế hoặc giấy làm từ nguyên liệu bền vững trong nhiều năm liên tiếp.
Là một lĩnh vực có nhiều tiềm năng và đóng góp cho đất nước, ngành in đang cần rất nhiều sự hỗ trợ để vượt qua những vấn đề hiện tại và tăng khả năng cạnh tranh với các nước khác.
Hiện nay đối với hầu hết loại cốc bán mang đi đều tồn tại hai vấn đề: thường bị dính lẫn đồ ăn hoặc đồ uống; cốc giấy có một lớp lót mỏng bằng nhựa nên khó tái chế.
Mỗi tháng, các đơn vị xuất bản lại nhận được “trát” báo tăng giá giấy, ít thì vài trăm nghìn một tấn, nhiều thì cả triệu.
Michael Malekzadeh (39 tuổi), chủ sở hữu cũ của Zadeh Kicks, công ty chuyên bán lại giày thể thao, vừa bị buộc tội lừa đảo khách hàng từ những đôi sneaker hiếm hoi trên thị trường.
Thiếu gỗ, tác động của khủng hoảng năng lượng, giá vận chuyển đắt đỏ... khiến giá giấy tăng cao ở nhiều nơi trên thế giới.