Sharetea - thương hiệu trà sữa đình đám tại 20 quốc gia
Thương hiệu trà sữa Đài Loan ra đời từ năm 1992 với hương vị đặc trưng đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực thế giới.
238 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa Đài Loan ra đời từ năm 1992 với hương vị đặc trưng đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực thế giới.
Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Các thương hiệu trà sữa ngày càng đầu tư vào công nghệ sản xuất để thỏa mãn thị hiếu của thực khách. Nhưng điều đó lại vô tình làm mất đi hương vị nguyên bản của thức uống này.
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.
Giữa muôn vàn loại trà sữa có mặt trên thị trường, R&B Tea vẫn thu hút đông đảo thực khách nhờ thực đơn hấp dẫn với món trà sữa trân châu dragon mới lạ.
Đối với nhiều nước châu Á, trà được xem là “quốc ẩm” với bề dày hàng nghìn năm lịch sử, cùng những tinh hoa tự nhiên cất giấu trong từng lá trà.
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Cơn sốt trà sữa lan rộng, nhiều người sẵn sàng “xuống tiền” mở cửa hàng. Tuy nhiên, việc tìm địa điểm không phải dễ. Tại những con phố lớn, mặt bằng đẹp cho thuê rất hạn chế.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.
“Thế hệ trẻ có lối sống hiện đại nhưng thói quen uống trà sữa của họ đang tác động xấu đến môi trường”, Phương Hoa, thành viên của dự án CHÀ nhận định.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.
Sài Gòn vào mùa nóng, một cốc trà sữa thơm ngon hay ly trà trái cây mát lạnh giải nhiệt ngày hè từ Royaltea sẽ giúp các thực khách nhanh chóng nạp lại năng lượng.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017 đã ghi lại nhiều câu chuyện cảm động về các sinh viên tình nguyện.
Xuất hiện ở Hà Nội từ lâu, nhưng gần đây việc kinh doanh loại hình này bỗng rầm rộ với việc khai trương liên tục hàng loạt cửa hàng mới.
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Quá thích thú trước chàng trai này, hai giám khảo Thách thức danh hài tung nhiều chiêu để dụ anh thi tiếp.