Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
208 kết quả phù hợp
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Với thiết kế hình giọt nước độc đáo, mẫu Cartier Crash được nhiều người nổi tiếng như Kanye West, Dan Levy lăng xê, tiếp tục tăng giá, chứng minh sức hút trên thị trường đồng hồ.
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2023), nhiều doanh nghiệp cho biết du khách có xu hướng thích tour nước ngoài giá tầm trung hơn các tour trong nước vào dịp hè.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Peugeot và Thaco Auto, Peugeot Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình dịch vụ “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot 2023”.
Nhà đấu giá Genazym tại New York, Mỹ đã thành công thâm nhập vào thị trường xa xỉ mới nổi của những người Do Thái Chính thống.
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Sáng 17/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến với sự tham gia của nhiều địa phương, bộ ngành, doanh nghiệp và ngân hàng nhằm gỡ khó cho thị trường bất động sản.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Chuyển đổi số giúp giải quyết hiệu quả mối quan hệ giữa Nhà nước, thị trường, xã hội; thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao năng suất lao động, năng lực cạnh tranh...
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
Tình hình đặt tour dịp Tết Âm lịch năm nay dự báo có thay đổi lớn do nhiều yếu tố khách quan, chủ yếu vẫn là về giá cả.
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cho rằng nước này phải cố gắng đạt tăng trưởng kinh tế bền vững và cần có các biện pháp kiểm soát rủi ro, chuẩn bị cho các tình huống xấu nhất.
Trong báo cáo trình lên Đại hội XX khai mạc ngày 16/10, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã công bố các nhiệm vụ chính của 5 năm tới và vạch ra mục tiêu phát triển tổng thể vào năm 2035.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.