Trung tâm thương mại TP.HCM đang 'trẻ hóa'
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
111 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Các nữ chiến sĩ che chắn kín mít trong những buổi tập luyện dưới ánh nắng gay gắt tại thao trường. Trang phục, phụ kiện chống nắng vốn là một phần của văn hóa đường phố Việt Nam.
Lối ăn mặc "boy phố", "girl phố" chứng minh khả năng duy trì sức hút, là một phần của thời trang đường phố, xuất hiện trong buổi biểu diễn võ thuật, trấn áp quái xế ngày 10/8.
Lối ăn mặc được gọi là "girl phố" từng gắn liền với nhiều hot girl đời đầu, được Huyền Baby chia sẻ lại, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Hồ Ngọc Hà vừa gây chú ý khi diện trang phục biểu diễn giống áo chống nắng lên sân khấu. Trên thực tế, món đồ giúp bảo vệ da này luôn là nguồn cảm hứng trong lĩnh vực thời trang.
Trên trang cá nhân, Lim Ji Yeon chia sẻ loạt ảnh tại Nha Trang (Khánh Hòa). Người đẹp đang có kỳ nghỉ dưỡng ở thành phố biển.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.
Cơ sở hạ tầng trạm sạc được xem là đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của xe điện tại bất kỳ thị trường nào.
Những chiếc áo chống nắng phổ biến trên đường phố Việt Nam vào những ngày nắng nóng được Quỳnh Anh Shyn mang đến Tuần lễ thời trang Paris, Suboi đưa vào sản phẩm âm nhạc.
Khác với thị trường quốc tế, các nam nghệ sĩ của Vbiz dường như không mấy mặn mà với trang phục kết hợp chân váy.
Các chuyên gia trong ngành du lịch nhận định chính sách visa không phải là rào cản duy nhất trong việc thu hút khách quốc tế đến Việt Nam.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Trên đường phố Paris, giới trẻ diện các thiết kế có màu sắc, họa tiết khác biệt. Họ sử dụng trang phục để thể hiện cá tính riêng.
Hai dancer đã có màn nhảy đối kháng ấn tượng tại sự kiện Nike ACFC x Street Dance Việt Nam.
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.
Lấy ý tưởng từ đam mê chinh phục, BST thời trang đường phố "Passionate" hứa hẹn tạo nên làn gió mới cho cộng đồng đam mê sự dịch chuyển, tốc độ và yêu thích trải nghiệm.
Sự kiện khai trương street shop đầu tiên ở TP.HCM của thương hiệu xứ Hàn thu hút dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.
Đề xuất thành lập Ủy ban Quốc gia phát triển văn hóa đọc, đầu tư cho các thư viện, đưa tiết đọc sách vào chương trình học là một số giải pháp thúc đẩy thói quen đọc sách.
Ý nghĩa lịch sử và phong cách độc đáo của thời trang 30 năm trước khiến chúng vẫn thịnh hành cho tới nay.