Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

250 kết quả phù hợp

thời trang hè

Mot xuyen thau chua ha nhiet hinh anh

Mốt xuyên thấu chưa hạ nhiệt

0

Những chiếc váy trong suốt, được mặc ngoài bikini đang trở nên thịnh hành trong mùa hè này, được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Xoài Non hay Quỳnh Thi ưa chuộng khi đi biển.

Wimbledon thang EURO 3-2 hinh anh

Wimbledon thắng EURO 3-2

0

Khi 2 giải thể thao lớn EURO và Wimbledon đều đi đến hồi kết vào cuối tuần này, một cuộc bình chọn thời trang chính thức diễn ra.

Dien mot len moc nhu Quynh Thi hinh anh

Diện mốt len móc như Quỳnh Thi

0

Không chỉ Lisa, Taylor Swift lăng xê, trang phục len móc còn được các tín đồ thời trang Việt như Quỳnh Thi, Xoài Non hưởng ứng, cho thấy sức hấp dẫn của các thiết kế gợi cảm này.

Linh Ngoc Dam mac 'uot at' hinh anh

Linh Ngọc Đàm mặc 'ướt át'

0

Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".

Mac dep di hen toi hinh anh

Mặc đẹp đi hẹn tối

0

Chỉ cần những item chủ lực như blazer, váy quây, áo sơ mi, ba lỗ... nhưng sử dụng nhiều kiểu phối khác nhau, các tín đồ thời trang đã có được diện mạo hoàn hảo cho buổi hẹn hò.

Mot mong tay 'boc duong' hinh anh

Mốt móng tay 'bọc đường'

0

Được ví như lớp đường bao quanh bánh donut, màu sơn móng trắng đục lấp lánh được nhiều ngôi sao như Hailey Bieber, Kylie Jenner lăng xê, tạo thành xu hướng làm đẹp mới.

Xem thêm