Nữ diễn viên mặc váy ngủ ra sân bay
Moon Ga Young xuất hiện ở sân bay với chiếc váy ngủ, chất liệu ren và satin khá gợi cảm. Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang tranh cãi về phong cách của Moon Ga Young.
176 kết quả phù hợp
Moon Ga Young xuất hiện ở sân bay với chiếc váy ngủ, chất liệu ren và satin khá gợi cảm. Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang tranh cãi về phong cách của Moon Ga Young.
Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-hyun hay "ngọc nữ Nhật Bản" Nagano Mei tạo ra lùm xùm truyền thông lớn trong năm nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhãn hàng.
Đội trưởng Tottenham sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, sexy, sở hữu mối quan hệ thân thiết, lâu dài với các thương hiệu thời trang như Burberry, Calvin Klein hay adidas.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Các ngôi sao bóng đá như Son Heung-min, Pogba, David Beckham xuất hiện tại hàng loạt buổi trình diễn thời trang trong nhiều mùa mốt gần đây, thu hút sự chú ý của công chúng.
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Đồng hồ đeo tay sành điệu và đắt tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều nghệ sĩ xứ sở kim chi.
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Phong cách tóc của Song Hye Kyo là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý tại khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan.
Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Hye Kyo đang vướng tin hẹn hò Cha Eun Woo. Tuy nhiên, tờ Sports Khan nhận định đây là tin tức giả mạo.
Trong khi khán giả mặc trang phục dày, quàng khăn, dàn sao Hàn bước lên thảm đỏ với những bộ váy mỏng manh, gợi cảm. Lim Ji Yeon hay Park So Dam thậm chí chọn thiết kế hở vai.
Ngay cả khi dắt chó đi dạo, cầu thủ cũng chăm chút vẻ ngoài. Nhiều chân sút được các hãng lớn chọn làm đại sứ.