Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
173 kết quả phù hợp
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi của Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Son Heung-min và dàn cầu thủ 'đổ bộ' hàng ghế đầu show thời trang
Các ngôi sao bóng đá như Son Heung-min, Pogba, David Beckham xuất hiện tại hàng loạt buổi trình diễn thời trang trong nhiều mùa mốt gần đây, thu hút sự chú ý của công chúng.
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Váy áo xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
5 mẫu đồng hồ xa xỉ được sao Kpop yêu thích
Đồng hồ đeo tay sành điệu và đắt tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều nghệ sĩ xứ sở kim chi.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Lý do kiểu tóc của Song Hye Kyo ghi điểm
Phong cách tóc của Song Hye Kyo là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý tại khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan.
Hai bài đăng của Jimin (BTS) tạo ra gần 17 triệu USD
Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tin Song Hye Kyo hẹn hò diễn viên kém 16 tuổi là giả
Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Hye Kyo đang vướng tin hẹn hò Cha Eun Woo. Tuy nhiên, tờ Sports Khan nhận định đây là tin tức giả mạo.
Dàn sao Hàn mặc gợi cảm trên thảm đỏ bất chấp thời tiết 2 độ C
Trong khi khán giả mặc trang phục dày, quàng khăn, dàn sao Hàn bước lên thảm đỏ với những bộ váy mỏng manh, gợi cảm. Lim Ji Yeon hay Park So Dam thậm chí chọn thiết kế hở vai.
Cầu thủ mặc đẹp nhất ở World Cup 2022
Ngay cả khi dắt chó đi dạo, cầu thủ cũng chăm chút vẻ ngoài. Nhiều chân sút được các hãng lớn chọn làm đại sứ.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
Những lần Taecyeon 2PM ghi điểm với khán giả trên FPT Play
Không chỉ sở hữu ngoại hình hút mắt, Taecyeon còn chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất đa dạng, đảm nhận được nhiều loại vai trong loạt phim chiếu trên FPT Play.
Seoul thích khách Việt vì sự hào phóng
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.