Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
1.549 kết quả phù hợp
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Để giải quyết vụ kiện kéo dài nhiều năm, Google đồng ý xóa “hàng tỷ bản ghi dữ liệu” thu thập từ người dùng Chế độ ẩn danh. Điều này làm sáng tỏ những lầm tưởng khi tin vào Chrome.
'Xăm' chữ kín người như 'Quật mộ trùng ma'
Lối trang điểm phủ chữ tượng hình, kí tự tâm linh kín khuôn mặt, cánh tay trong phim "Exhuma: Quật mộ trùng ma" trở thành trào lưu, được nhiều tín đồ makeup hưởng ứng.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Chuyện gì đang xảy ra với Valentino?
Sau khi Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli từ chức, Valentino tiếp tục thông báo hủy bỏ show thời trang nam và buổi trình diễn thời trang cao cấp vào tháng 6 tới.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Vua Charles III mở show thời trang
"Royal Garden Waste to Fashion’s Future" là show thời trang của Vua Charles III, mang thông điệp bảo vệ môi trường, đồng thời dập tắt tin đồn về sức khỏe của nhà vua.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Thế hệ không biết máy chấm công là gì
Không ít nhân sự Gen Z ở TP.HCM, Hà Nội chưa từng tiếp xúc máy chấm công kể từ khi bước chân vào thị trường lao động bởi công ty xây dựng môi trường làm việc linh hoạt.
Có gì ở đôi giày được Lý Tiểu Long lăng xê?
Sau nhiều năm, Onitsuka Tiger Mexico 66 hot trở lại, trở thành dòng giày thể thao được tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây và có khả năng thay thế vị trí của adidas Samba.
Chú chó Messi dẫn đầu trend 'nơ khổng lồ'
Đeo chiếc nơ trên cổ khi đến dự Lễ trao giải Oscar 2024, chú chó Messi có thể lăng xê món phụ kiện này, tạo ra một trào lưu thời trang mới.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Lý do bộ suit này của Gucci gây 'bão mạng'
Set trang phục màu xanh olive của Gucci đang gây sốt MXH vì gợi nhắc đến những bộ quân phục. Đây cũng là sắc chủ đạo, được lăng xê nhiệt tình trong mùa mốt Thu/Đông 2024.
Thảo Nhi Lê, Tammy 'làm nóng' ngày 8/3
Trong khi Quỳnh Anh Shyn hoá thân thành bông hồng gai, Thảo Nhi Lê và Tammy khéo khoe đường cong quyến rũ nhằm tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ.
Mốt không quần giữa trời 6 độ C của Lisa (BlackPink)
Lần đầu tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Lisa (BlackPink) nhiệt tình lăng xê mốt không quần.
'Áo phao con sâu' đâu đâu cũng thấy
Trong những ngày lạnh cuối cùng, những chiếc "áo phao con sâu", áo lông, măng tô phủ kín đường phố Hà Nội.
7 bộ cánh hiểm hóc của người đẹp phim 'Dune 2'
Trong chuyến ra mắt phim "Dune 2" vòng quanh thế giới, diễn viên Zendaya thu hút sự chú ý nhờ những bộ cánh độc đáo, lạ mắt, tương đối "khó nhằn".
Sự giống nhau kỳ lạ của 1.572 bức ảnh trên Tinder
Các nhà nghiên cứu cho biết hình ảnh trên Tinder thường giống nhau và có thể phân thành các nhóm. Mỗi nhóm thể hiện những đặc điểm, sở thích, mong muốn của người dùng.