Cơn sốt Labubu muộn màng tại Mỹ
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
1.205 kết quả phù hợp
Món đồ chơi nghệ thuật Labubu tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng và mạng xã hội ở Mỹ, khiến người hâm mộ xếp hàng dài để sở hữu.
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Dòng sản phẩm Samba, Gazelle và các mẫu đế mỏng giúp hãng thể thao Đức ghi nhận 610 triệu EUR lợi nhuận trong quý đầu năm, vượt qua kỳ vọng của giới phân tích.
Loạt "ông lớn" Rolex, Richard Mille hay Hublot ra mắt cỗ máy thời gian mang sắc tím, tông màu từng vắng bóng trong thị trường đồng hồ xa xỉ.
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Cận ngày 30/4, tinh thần dân tộc lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội qua trào lưu diện áo dài, áo bà ba, trang phục thanh niên xung phong.
Cuộc thi sẽ diễn ra trong tháng 4, được tổ chức chuyên nghiệp với livestream, phát lại tình huống, bảng xếp hạng và phần bình luận trực tiếp.
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Tại Coachella 2025, các tín đồ thời trang chuộng váy áo sexy, khoe hình thể nóng bỏng. Lisa cũng không phải ngoại lệ, lựa chọn chiếc quần tam giác siêu ngắn, tạo ra tranh luận.
MT-Pop (TP.HCM) được đánh giá là popper hàng đầu châu Á, có lối sống kỷ luật nhằm kéo dài tuổi nghề, mong muốn truyền lại ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ trẻ.
Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.
Thương hiệu Lacoste từng mời Hoa hậu Thùy Tiên tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới. Song, cô đã xóa hết bài đăng trên MXH, bao gồm hình ảnh, clip liên quan đến nhãn hàng này.
Watches and Wonders năm nay chứng kiến nhiều cỗ máy tầm trung dưới 5.000 USD, nhưng vẫn sở hữu các tính năng gây chú ý như giờ thế giới, chronograph hay năng lượng mặt trời.
Chiharu Shida, được mệnh danh là "vận động viên cầu lông đẹp nhất", cho biết người hâm mộ cuồng nhiệt khiến cô cảm thấy sợ hãi mỗi lần thi đấu tại Trung Quốc.
Động thái từ phía thương hiệu thời trang Tommy Hilfiger phần nào phản ảnh mức độ nghiêm trọng của sự việc liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên, cho thấy mong muốn rút lui của nhãn hàng.
CEO Meta tiếp tục khẳng định thú chơi đồng hồ xa xỉ khi xuất hiện với 2 cỗ máy xa xỉ từ thương hiệu F.P. Journe ở sự kiện "Oscar của giới khoa học" và trong video mới nhất.
Khủng hoảng truyền thông khiến Thùy Tiên gặp khó, song phần lớn nhãn hàng, bao gồm Dior, chọn cách im lặng, thận trọng đánh giá trước khi quyết định, theo ông Phùng Thái Học.
Sau một thời gian đối mặt với những lời miệt thị ngoại hình từ cộng đồng mạng, Trúc Anh dần lấy lại sự tự tin về vẻ ngoài. Diện mạo, gu ăn mặc mới của cô nhận về sự quan tâm.
Hành động xoá tên Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từ phía Dior cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc liên quan đến pháp lý mà nàng hậu vướng phải.