PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu chủ lực TP.HCM
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
3.046 kết quả phù hợp
PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu chủ lực TP.HCM
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Thuế Mỹ đẩy ngành đồng hồ Thụy Sĩ vào cuộc chơi khan hiếm
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Trào lưu bán khỏa thân 'nóng' lại nhờ Jennie
Hình ảnh bán nude mới đây của Jennie thu hút sự quan tâm. Xu hướng hở thân trên được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê từ đầu năm nay.
4 cô gái trong ồn ào tình ái với ViruSs
Ngọc Kem, Pháo, Emma Nhất Khanh và Bọt là những cô gái vướng vào lùm xùm tình cảm của streamer ViruSs trong thời gian gần đây, đều sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH.
Sắc vóc 3 hot girl đấu kiếm Việt
Lê Minh Hằng, Ngô Thị Hương và Phùng Thị Khánh Linh là những nữ kiếm thủ sở hữu ngoại hình nổi bật, phong cách ăn mặc ấn tượng, thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao.
Trịnh Thùy Linh trước tin sắp cưới
Những năm qua, Á hậu Việt Nam 2022 không có nhiều hoạt động nổi bật như Ngọc Hằng hay Thanh Thủy. Cô sống kín tiếng, tập trung vào việc học.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Ngọc Kem (sinh năm 1999), bạn gái cũ ViruSs, sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi trên MXH, là thí sinh được yêu thích nhất của KOC Việt Nam 2023.
Hiện trạng nhà cửa xuống cấp, sắp di dời khỏi phía đông hồ Gươm
Người dân còn nhiều trăn trở về chính sách đền bù, lo lắng về cuộc sống mưu sinh sau này khi sắp di dời khỏi những căn hộ xuống cấp, chật chội tại khu vực phía đông hồ Gươm.
Khánh Thi, Phan Hiển sau 15 năm gắn bó
Vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển trải qua 15 năm đồng hành, gắn bó. Cả hai hiện có ba người con.
Công chúa xứ Nassau làm việc tại Chanel
Công chúa Charlotte, thành viên Hoàng gia Luxembourg, đảm nhiệm vị trí quản lý tại thương hiệu thời trang cao cấp Chanel, mới tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm hồi tháng 1.
Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Hãng xa xỉ mang nhà vệ sinh công cộng lên sàn runway
Thương hiệu Valentino (Italy) tạo dấu ấn khi tổ chức show diễn Thu/Đông 2025 trong không gian mô phỏng nhà vệ sinh công cộng, nơi dàn người mẫu xuất hiện từ các buồng toilet.
Chi 1,3 tỷ đồng làm 'chung cư xe tải' đưa gia đình đi khắp Việt Nam
Anh Thắng (Hà Nội) mua một chiếc xe tải, thiết kế và thi công phần thùng xe thành một "căn chung cư" với đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, bếp để gia đình thoải mái du lịch khắp Việt Nam.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi các đòn trả đũa thuế quan
Các biện pháp thuế quan giữa Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc ảnh hưởng đến hàng trăm tỷ USD hàng hóa, đặc biệt trong các ngành công nghiệp chủ chốt như ôtô, kim loại, nông sản.
HIEUTHUHAI theo đuổi style 'tổng tài'
Nam rapper có sự chuyển mình trong phong cách thời trang, khi theo đuổi hình tượng "tổng tài" lịch lãm, trưởng thành.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Mặt hàng gia dụng đang 'cháy hàng', hãng sản xuất không kịp bán
Các mặt hàng "chống ẩm" thời điểm này có sức tiêu thụ tốt, trở thành giải pháp được người dùng săn đón ngày nồm ẩm, ô nhiễm không khí.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.