HuynhNhu Store và 6 năm phát triển thời trang pijama, đồ bộ
Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, HuynhNhu Store ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng suốt 6 năm phát triển bằng những sản phẩm thời trang pijama và đồ bộ.
1.748 kết quả phù hợp
Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, HuynhNhu Store ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng suốt 6 năm phát triển bằng những sản phẩm thời trang pijama và đồ bộ.
"Phan Đăng Hoàng" là thương hiệu Việt Nam duy nhất xuất hiện trong lịch trình chính thức của Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2024, trình làng BST mang tên Sonder vào ngày 26/2.
Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Anh Shyn và Alex Fox là các tín đồ thời trang Việt Nam đồng loạt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2024, gây ấn tượng với giới mộ điệu.
Mặc dù đã chinh chiến tại các tuần lễ thời trang quốc tế từ nhiều năm, đối với Quỳnh Anh Shyn, cuộc hành trình của cô chỉ mới là bắt đầu.
Binz - Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng, Khánh Linh - Vũ Minh Kong là những cặp tín đồ thời trang sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, thường xuyên ghi điểm khi sánh đôi.
Peter Do, Giám đốc sáng tạo gốc Việt của nhà mốt Helmut Lang, vừa thu hút sự quan tâm khi trình làng BST mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York Thu/Đông 2024.
Mùng 2 Tết, các tín đồ thời trang Việt tiếp tục diện áo dài du xuân. Gia đình Pam ghi điểm với 3 tà áo dài nổi bật, ấn tượng.
Phan Đăng Hoàng là một trong những nhà thiết kế Gen Z nổi bật, trở thành gương mặt gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong năm 2023.
Những tà áo dài in hoạ tiết giống chăn con công gây sốt trên MXH dịp Tết Nguyên đán năm nay. Nhiều tín đồ thời trang bày tỏ sự thích thú với hoa văn này.
Bên cạnh tà áo dài, các trang phục truyền thống khác như yếm đào hay áo bà ba cũng được tín đồ thời trang Việt yêu thích, lăng xê dịp Tết Nguyên đán.
Áo dài dáng rộng, màu pastel, cổ yếm là những xu hướng được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.
Xu hướng mob wife (ăn mặc như vợ, tình nhân của trùm mafia) trở nên thịnh hành trong mùa mốt đầu năm nay, được nhiều tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng.
Trình làng BST đón Tết Nguyên đán, các thương hiệu như Gucci, Burberry hay Calvin Klein nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang Việt.
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
Sản phẩm đến từ các nhà thiết kế Việt Nam như Công Trí, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long xuất hiện liên tục tại các sự kiện quốc tế dịp đầu năm mới.
Ca sĩ Sabrina Carpenter mang thiết kế của thương hiệu Việt Nam trên sân khấu chào năm mới tại Quảng trường Thời đại (Mỹ), đem đến tín hiệu đáng mừng cho thời trang Việt.
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Thiết kế từ BST Xuân - Hè 2024 của Nguyễn Công Trí giúp Kim Thần toả sáng trong sự kiện có Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.
Đến triển lãm Vietnam’s Fashion Journey 2000–2023, người xem được tận mắt chiêm ngưỡng những chiếc đầm dành cho Adele, Phạm Băng Băng, Triệu Vy... do NTK Việt thiết kế.