Thất vọng khi 'đu trend' khúc bạch vải ồn ào TikTok
Món ăn từ quả vải tươi vào mùa, phủ ngập khúc bạch gây chú ý trên mạng xã hội. Song, nhiều người cho rằng món "hot trend" lần này có hương vị không ăn nhập và giá thành cao.
22 kết quả phù hợp
Món ăn từ quả vải tươi vào mùa, phủ ngập khúc bạch gây chú ý trên mạng xã hội. Song, nhiều người cho rằng món "hot trend" lần này có hương vị không ăn nhập và giá thành cao.
Fanpage của Liên đoàn Bóng đá Thế giới gây chú ý với bài đăng về quê hương của các cầu thủ nổi tiếng Việt Nam.
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.
Tên của diễn viên là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam ngày 1/7 với hơn 1 triệu lượt truy cập.
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
Ford Explorer 2021, Subaru Outback, Kia Sedona 2021... là những mẫu xe nhiều khả năng sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.
Ngoài các thiết kế đơn giản, phái đẹp có thể trông cá tính hơn nếu chọn kiểu bikini in họa tiết hay dáng corset.
Điện ảnh Việt đầu năm 2021 không ghi nhận tác phẩm nào có dấu hiệu khởi sắc về doanh thu, ngay cả với phim được đánh giá ở mức chỉn chu như "Võ sinh đại chiến".
Trào lưu "khoe ảnh 3 năm" khiến dân mạng thích thú khi được xem những màn "lột xác" ấn tượng về cả ngoại hình lẫn cuộc sống của nhiều người.
Để giúp giải tỏa căng thẳng, bớt cảm giác nhàm chán trong thời gian cách ly xã hội, dân mạng cùng thực hiện những trào lưu vui nhộn, mới mẻ.
Từ những hành động mang nhiều tính "bắt trend", V.League đang bắt đầu mùa giải mới theo cách khác lạ trước nguy cơ lây lan của virus corona.
Với vũ đạo không khó thực hiện và giai điệu bắt tai, thử thách nhảy theo ca khúc "Any song" do ca sĩ Zico khởi xướng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.
Qua các bài đăng trên trang cá nhân, phần lớn cầu thủ U23 Việt Nam đều tỏ ra khá thoải mái, hào hứng khi lên đường tham dự chung kết U23 châu Á 2020.
Được một người bạn Việt Nam gợi ý, các học sinh một trường cấp 3 tại Australia cùng thực hiện thử thách chụp ảnh đồ vật theo màu sắc vui nhộn.
Mỗi loại xà bông có mùi đặc trưng của vị trí thi đấu trên sân bóng như tiền đạo là "mùi của bàn thắng", tiền vệ "mùi của trợ thủ" hay hậu vệ "mùi của tin cậy".
Đinh Hương cho biết để có cảnh hôn ưng ý như trong MV mới, cô và bạn diễn người Thái Lan phải thực hiện tới 50 lần trong thời tiết nóng bức.