Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
19 kết quả phù hợp
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
'Cú lừa' khi chạy theo trend bán bánh đồng xu, trà chanh giã tay
Khách hàng hứng thú với một món ăn đang trend chỉ đơn giản vì nhu cầu tăng vọt, những thứ càng hiếm thì càng sốt. Người bán nếu không tỉnh táo có thể sập bẫy lợi nhuận trước mắt.
Cách Gen Z chăm sóc sức khỏe tinh thần khi khó cân bằng cuộc sống
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.
Hồng Đăng lên top tìm kiếm, trang Wikipedia bị sửa liên tục
Tên của diễn viên là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam ngày 1/7 với hơn 1 triệu lượt truy cập.
Đầu tư hàng chục tỷ đồng kinh doanh thực phẩm sạch sau dịch
Trong khi một số doanh nghiệp mở thêm mảng thực phẩm tốt cho sức khỏe, số khác đầu tư xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối rau củ, thịt, cá... sạch.
Những mẫu ôtô mới có thể sắp ra mắt tại Việt Nam
Ford Explorer 2021, Subaru Outback, Kia Sedona 2021... là những mẫu xe nhiều khả năng sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay.
4 kiểu bikini được các cô gái Việt ưa chuộng
Ngoài các thiết kế đơn giản, phái đẹp có thể trông cá tính hơn nếu chọn kiểu bikini in họa tiết hay dáng corset.
Cái chết của phim điện ảnh Việt đầu năm 2021
Điện ảnh Việt đầu năm 2021 không ghi nhận tác phẩm nào có dấu hiệu khởi sắc về doanh thu, ngay cả với phim được đánh giá ở mức chỉn chu như "Võ sinh đại chiến".
Ở nhà vì dịch, dân mạng bắt trend khoe nhan sắc dậy thì qua năm tháng
Trào lưu "khoe ảnh 3 năm" khiến dân mạng thích thú khi được xem những màn "lột xác" ấn tượng về cả ngoại hình lẫn cuộc sống của nhiều người.
'Biến gối thành váy' và những hot trend khi ở nhà tránh dịch
Để giúp giải tỏa căng thẳng, bớt cảm giác nhàm chán trong thời gian cách ly xã hội, dân mạng cùng thực hiện những trào lưu vui nhộn, mới mẻ.
V.League và ám ảnh từ virus corona
Từ những hành động mang nhiều tính "bắt trend", V.League đang bắt đầu mùa giải mới theo cách khác lạ trước nguy cơ lây lan của virus corona.
Giới trẻ châu Á hưởng ứng thử thách nhảy theo nhạc ca khúc 'Any song'
Với vũ đạo không khó thực hiện và giai điệu bắt tai, thử thách nhảy theo ca khúc "Any song" do ca sĩ Zico khởi xướng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.
Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan
Qua các bài đăng trên trang cá nhân, phần lớn cầu thủ U23 Việt Nam đều tỏ ra khá thoải mái, hào hứng khi lên đường tham dự chung kết U23 châu Á 2020.
Trend chụp ảnh đồ vật cùng màu ở Việt Nam lan đến Australia
Được một người bạn Việt Nam gợi ý, các học sinh một trường cấp 3 tại Australia cùng thực hiện thử thách chụp ảnh đồ vật theo màu sắc vui nhộn.
Dân mạng chế xà bông thả thính dành cho hội cầu thủ
Mỗi loại xà bông có mùi đặc trưng của vị trí thi đấu trên sân bóng như tiền đạo là "mùi của bàn thắng", tiền vệ "mùi của trợ thủ" hay hậu vệ "mùi của tin cậy".
Đinh Hương quay 50 lần cảnh hôn bạn diễn Thái Lan kém 9 tuổi
Đinh Hương cho biết để có cảnh hôn ưng ý như trong MV mới, cô và bạn diễn người Thái Lan phải thực hiện tới 50 lần trong thời tiết nóng bức.
Kênh YouTube núp bóng 'hành hiệp trượng nghĩa' nói gì khi bị 'ném đá'
Hai người tự xưng là đại diện HAYZOtv đưa ra câu trả lời hoàn toàn đối lập về tính xác thực trong nội dung các video "hành hiệp trượng nghĩa" mà kênh đăng tải.
Smartphone giá 2 triệu cạnh tranh nghẹt thở tại VN
Với sự xuất hiện của Lumia 530 và Galaxy V trên thị trường trong tháng 8, người dùng Việt Nam sẽ có hàng loạt lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc giá 2 triệu đồng.