VinFast, FPT, Thaco xuất hiện tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
545 kết quả phù hợp
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Chỉ trong vài thập kỷ, quá trình đô thị hóa mạnh mẽ của Trung Quốc vượt xa nhiều quốc gia với quy mô dân số và kinh tế siêu lớn.
Đằng sau danh hiệu quốc tế là hành trình bền bỉ của đội ngũ đặt tâm huyết vào từng chi tiết, với khát vọng đưa bất động sản hàng hiệu Việt Nam vươn tầm toàn cầu.
Tư duy bền vững không còn là lựa chọn cá nhân, mà trở thành dòng chảy mạnh mẽ trong cộng đồng thiết kế, kết nối Việt Nam với xu hướng và mối quan tâm về xã hội, môi trường.
Sáng 19/8, hàng loạt công trình trường học ở các tỉnh, thành trên khắp cả nước đồng loạt khánh thành, khởi công.
Địa đạo Vĩnh Mốc, khu DMZ ở Quảng Trị, khu chứng tích Sơn Mỹ... là một số địa điểm lịch sử nổi tiếng Việt Nam mà trang National Geographic đề xuất.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Bền bỉ hành trình 5 năm kết nối và lan tỏa kiến thức, Packaging Speak Out trở thành bệ phóng tin cậy cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng trong lĩnh vực bao bì tại Việt Nam.
NTK Công Trí, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và người mẫu An Tây đồng loạt bị tố giác hành vi trái pháp luật trong gần một năm nay. Cả 3 đều có danh tiếng trong làng mốt Việt.
Lộ trình này được Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM đề xuất tại Dự thảo Đề án chuyển đổi xe 2 bánh từ xăng sang điện cho tài xế công nghệ và giao hàng tại TP.HCM.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Giáo dục đại học được kỳ vọng không chỉ truyền thụ tri thức, mà còn là gương điển hình trong kiến tạo môi trường bền vững và nâng cao trách nhiệm cộng đồng.
“Người ta nên mặc đồng phục gì để cảm thấy hài lòng tối đa trong công việc của mình?”, câu hỏi ấy là hạt mầm đầu tiên để thương hiệu thời trang đồng phục cao cấp âme copain ra đời.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Đập dâng Thanh Liệt trên sông Tô Lịch với đài quan sát hình bát giác độc đáo vừa có vai trò điều tiết dòng chảy, vừa tạo điểm nhấn kiến trúc giữa lòng đô thị.
Chính thức ra mắt ngày 2/7, bảo hiểm liên kết chung “FWD Bảo vệ gia tăng” ghi dấu ấn nhờ loạt ưu điểm nổi bật, phù hợp nhu cầu bảo vệ và đầu tư ngày càng đa dạng của khách hàng.
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Từ hộp thực phẩm, các dòng tủ, kệ, thùng đa năng đến những chiếc bình sang trọng, Matsu đang truyền cảm hứng sống phong cách cho người Việt hiện đại.
Giữa bối cảnh nguồn cung khan hiếm, các khu dân cư mới với quỹ ít ỏi còn sót lại trở thành tài sản được khách hàng săn đón.
The Sentry Q và tòa nhà Orbital 2.0 mang đến giải pháp hiệu quả cho mô hình văn phòng làm việc hiện đại, năng động, thoải mái mà vẫn đảm bảo mục tiêu công việc cho doanh nghiệp.