Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

852 kết quả phù hợp

thuyết minh

Quyen luc mem de duy tri va phat trien thuong hieu hinh anh

Quyền lực mềm để duy trì và phát triển thương hiệu

0

Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.

Di xe Cub ngam Tet Doc lap hinh anh

Đi xe Cub ngắm Tết Độc lập

0

Trên chiếc Honda cũ, du khách ngược dòng thời gian, khám phá những địa danh gắn liền với hành trình dựng nước và giữ nước như Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long, hay ngôi nhà 48 Hàng Ngang...

Xem thêm