Khách 'bay' hàng chục triệu đồng sau trò lừa đặt phòng ở Đà Lạt
Đại diện một khách sạn tại trung tâm TP Đà Lạt cho biết: "Mỗi ngày chúng tôi nhận được ít nhất 1-2 cuộc gọi tố cáo lừa đảo đặt phòng qua những fanpage giả mạo".
1.609 kết quả phù hợp
Đại diện một khách sạn tại trung tâm TP Đà Lạt cho biết: "Mỗi ngày chúng tôi nhận được ít nhất 1-2 cuộc gọi tố cáo lừa đảo đặt phòng qua những fanpage giả mạo".
Thái Lan, Hàn Quốc, hay Singapore đều là những điểm du lịch tại châu Á được lòng nhiều sao Việt.
"Cô tiên từ thiện" Trúc Phương bị thu hồi giải thưởng, xử lý cán bộ dùng chứng chỉ "Cambridge International", Kỳ Duyên gây thất vọng... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 16/11.
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
Chill in Dalat, Mậu Dịch, Xóm Lèo, Nậm Nướng… là những quán nướng ấm áp, thức ăn chất lượng cho du khách đến Đà Lạt mùa lập đông.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Quỹ đất kim cương cuối cùng ở Đà Lạt sẽ được loạt thương hiệu hàng đầu thế giới xây dựng tổ hợp bất động sản ESG đầu tiên tại Việt Nam.
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Bên hồ Xuân Hương, "rừng hoa ánh sáng" rực rỡ sắc màu vào ban ngày, lung linh huyền ảo vào buổi tối hấp dẫn người dân Đà Lạt và du khách tìm đến check-in.
Một số khách sạn hạng sang ở Đà Nẵng, Cam Ranh, vịnh Ninh Vân... đồng loạt tung gói giảm giá sâu 20-40%, thậm chí 90% nhằm kích cầu mùa du lịch thấp điểm.
Nhờ một "nhân viên" chó tên Táo, quán nem nướng kiểu Đà Lạt nằm trên đường Trần Tuấn Khải (quận 5) tăng khách đáng kể. Nhiều người đến ăn với mục đích gặp gỡ chú chó này.
Halloween dần trở thành một mùa du lịch mang lại mức doanh thu cao cho một số điểm đến ma ám.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Việc chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm trong chuyến du lịch là nhu cầu chính đáng. Sự việc sẽ đi quá xa nếu du khách không tôn trọng văn hóa, cảnh quan nơi dừng chân.
Để có ảnh đẹp, nhiều du khách sẵn sàng dậy sớm, xếp hàng dưới nắng. Trong khi đó, số khác lại cho rằng việc "chạy KPI" chụp ảnh khiến họ ngao ngán khi bắt đầu chuyến đi mới.
“Chúng tôi đã trình bày đi cứu trợ miền Bắc về, trình cả giấy giới thiệu nữa nhưng vẫn không được chấp nhận, buộc phải mua vé khi qua cao tốc”, bà Vân bức xúc.
Trong lần đầu tiên đến Đà Lạt, "cây hài" xứ Hàn nhanh chóng bị chinh phục bởi nhiều món ăn vặt như bắp nướng, dâu lắc, sữa đậu nành,... ở chợ đêm Đà Lạt.