Trào lưu mở sổ tiết kiệm trực tuyến vào sáng thứ sáu
Các trang mạng xã hội của giới trẻ gần đây nổi lên một trào lưu: Dậy sớm lúc 6h sáng thứ sáu để mở sổ tiết kiệm trực tuyến.
716 kết quả phù hợp
Trào lưu mở sổ tiết kiệm trực tuyến vào sáng thứ sáu
Các trang mạng xã hội của giới trẻ gần đây nổi lên một trào lưu: Dậy sớm lúc 6h sáng thứ sáu để mở sổ tiết kiệm trực tuyến.
Gánh nặng tài chính của Gen Z vượt thế hệ trước
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chọn pháp tu phù hợp với hoàn cảnh và căn tính
Pháp tu là giúp mình đạt Định nên chỉ cần một pháp mà thôi, nhưng nếu gặp được pháp nào phù hợp với hoàn cảnh và căn tính của mình thì mình sẽ có sự tập trung, sự chuyên chú hơn.
Cho đến nay, các nhà nghiên cứu vẫn chưa thể khẳng định ăn cay có trực tiếp gây ung thư dạ dày hay không.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Ông bố quỳ xin lỗi con gái vì không mua được iPhone
Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc ghi lại cảnh người bố quỳ lạy, xin lỗi con gái vì không đủ tiền mua iPhone cho cô bé.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Điều gì khiến CEO từ bỏ công ty doanh thu 4.000 tỷ để làm sách?
CEO Nguyễn Tuấn Quỳnh mong mỏi được hiến kế và góp sức mình vào phát triển văn hóa đọc, khiến mỗi người đều yêu sách hơn.
Người TP.HCM đổ về siêu thị, TTTM tăng gấp đôi do nắng nóng
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Thế hệ chênh lệch giàu nghèo lớn chưa từng thấy
Thế hệ Millennials chứng kiến khoảng cách giàu nghèo lớn, tạo ra sự căng thẳng giai cấp. Những người thừa kế trẻ tuổi góp phần gây ra tình trạng này.
Cảnh tượng bất ngờ trong canteen Thượng Hải
Nhà ăn công cộng hay canteen cộng đồng cung cấp suất ăn lớn có giá 1-2 USD dần trở nên phổ biến với người trẻ Trung Quốc có thói quen chi tiêu tiết kiệm.
Đồ uống nóng và lạnh, cái nào tốt hơn cho răng?
Nhiều người thích uống cà phê hay trà nóng, trong khi một số người lại cảm thấy đồ uống lạnh lại ngon hơn. Tuy nhiên, uống nóng hay lạnh đều có thể vô tình gây hại cho răng.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Xu hướng thay đổi, 'người đi sau' trên TMĐT vẫn nhiều lợi thế
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Thói quen chi tiêu kỳ lạ của siêu sao bóng chày đắt nhất lịch sử
Ngôi sao bóng chày Nhật Bản nói anh không biết phiên dịch viên của mình đã lấy trộm hàng triệu đôla để trả nợ cờ bạc. Thói quen tiêu tiền kỳ lạ của anh củng cố luận điểm này.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Cả một 'bầu trời' thay đổi khi đón em bé đầu lòng
Sau khi đón đứa con đầu tiên, có những bậc cha mẹ bị "choáng" vì sự thay đổi đột ngột trong sinh hoạt. Điều này gây ra những tác động tích cực lẫn tiêu cực trong gia đình.